Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau hơn 1 năm, M-V-P trở lại và vẫn lợi hại như xưa

Chủ Nhật 28/10/2012 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bàn thắng của David Villa, cú đúp của Messi và những đường chuyền quyết định của Pedro đã giúp Barca vùi dập Rayo Vallecano dễ dàng. Sau một thời gian khá dài, các cule mới lại được chứng kiến tam tấu M-V-P.

Messi, Pedro và Villa, bộ ba cũng được biết đến đơn giản ngắn gọn hơn là M-V-P của Barca đã trở lại đội hình xuất phát. Sân Vallecas của Rayo Vallecano đêm qua là nơi đã chứng kiến M-V-P hợp tấu trên hàng công đội bóng xứ Catalanuya như cách đây hơn 1 năm.

 

Lần cuối cùng cuối bộ ba này xuất phát cùng 1 lúc là trong trận Barcelona tiếp Racing Santander trên sân nhà ngày 15/10/2011, trong trận đấu thuộc vòng 8 của mùa 2011/12. Trận đấu đó là màn trình diễn tỏa sáng của M-V-P, và không ngạc nhiên, Messi là người rực rỡ nhất khi là tác giả cả 3 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Blaugrana.

Hơn 1 năm sau, bộ ba này lại có mặt trên sân và lại cùng nhau tỏa sáng: David Villa ghi bàn mở tỷ số sau 20 phút trận đấu. Pha đi bóng nỗ lực của Pedro là khởi nguồn cho bàn thắng thứ 2 của Barca, được ghi bởi Messi sau đường chuyền của Martin Montoya.

Trong tình huống nâng tỷ số lên 4-0, Pedro trực tiếp tạt bóng cho Lionel Messi ở phía trong dứt điểm rất gọn gàng làm tung lưới Vellcano, và tiền đạo Argentina chính thức trở thành Mr 300.

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X