Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau hơn 1 năm, Messi, Ronaldo và Falcao mới cùng “tịt ngòi”

Chủ Nhật 04/11/2012 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lượt đấu thứ 10 của Liga là một vòng đấu kỳ lạ khi cả 3 chân sút hàng đầu Tây Ban Nha hiện nay là Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Radamel Falcao đồng loạt “im tiếng”.

Real đã đè bẹp Zaragoza tới 4-0 trong chiến thắng thứ 100 của HLV Jose Mourinho với đội bóng áo Trắng nhưng điều ngạc nhiên là chân sút số một của họ lại không có tên trong danh sách ghi bàn. Những người lập công cho Real Madrid là Higuain, Di Maria, Essien và Modric.

Cả Messi, Ronaldo và Falcao cùng tịt ngòi
Cả Messi, Ronaldo và Falcao cùng "tịt ngòi"

Trong khi đó, Messi đã chào đón đứa con đầu lòng theo một cách không ấn tượng cho lắm khi tiền đạo người Argentina “tịt ngòi” trong trận thắng 3-1 trước Celta Vigo. Messi rất khao khát “nổ sung” để dành tặng con trai bàn thắng nhưng “La Pulga” đã có một trận đấu tương đối thất vọng.

Nhưng Ronaldo và Messi không cảm thấy lạc lõng bởi đối thủ của họ là Falcao cũng “im bặt” khi Atletico thất thủ 0-2 trên sân của Valencia. Như vậy, chuỗi trận liên tiếp ghi bàn của Falcao (cho cả Atletico và ĐT Colombia) đã phải dừng lại ở con số 11.

Phải quay trở lại thời điểm cách đây hơn 1 năm (26/10/2011), người ta mới được thấy cả Messi, Ronaldo lẫn Falcao cùng “tịt ngòi” ở một vòng đấu tại Liga. Khi đó, Barca đã đánh bại Granada với tỷ số 1-0 nhờ pha đá phạt điệu nghệ của Xavi, còn Real Madrid vượt qua Villarreal với 3 bàn thắng của Benzema, Kaka và Di Maria. Trong khi đó, Atletico thảm bại 0-3 tại San Mames trước Bilbao. Kể từ ngày 26/10/2011 đó đến trước vòng 10 mùa này, đã trải qua 38 vòng đấu liên tiếp tại Liga mà ít nhất một trong số Messi, Ronaldo và Falcao ghi bàn.

Hiện Messi vẫn đang dẫn đầu danh sách Pichichi với 13 bàn, tiếp theo là Ronaldo (11) và Falcao (10).

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X