Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Fabregas, Chelsea vẫn muốn “hút máu” Barca

Chủ Nhật 15/06/2014 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa thành công với bản hợp đồng đình đám mang tên Cesc Fabregas nhưng Chelsea vẫn chưa từ bỏ ý định “rút ruột” Barcelona. Theo thông tin mới nhất, ban lãnh đạo đội bóng thành London đang dự tính sẽ chiêu mộ Alex Song với giá 10 triệu bảng để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ.

alex song
Chelsea sẵn sàng chi 10 triệu bảng để chiêu mộ Alex Song

Thương vụ Fabregas chính là tâm điểm chú ý của dư luận trong thời gian gần đây. Cách đây vài ngày, ngôi sao người Tây Ban Nha đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea với mức phí chuyển nhượng 33 triệu euro từ Barca. Ngay sau thời điểm tiền vệ 27 tuổi gia nhập The Blues, đã có rất nhiều người “lên án” anh, cho rằng F4 là một kẻ “phản bội” không hơn không kém, đặc biệt là những CĐV Arsenal trước kia từng dành cho anh rất nhiều tình cảm.

Mặc dù vậy, phía ban lãnh đạo Chelsea thì chẳng mấy ai quan tâm đến điều đó. Thậm chí, trong một diễn biến mới nhất, The Blues lại tiếp tục bày tỏ sự quan tâm đến một “người cũ” khác của Arsenal và cũng đang thi đấu cho Barca, đó là Alex Song. Theo thông tin từ tờ Metro tiết lộ thì HLV Jose Mourinho đang rất muốn đưa cầu thủ người Cameroon về sân Stamford Bridge để tăng cường khả năng phòng ngự cho hàng tiền vệ. Dự kiến, đội bóng thủ đô London sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng để thuyết phục phía Barca “nhả người”.

Hiện tại, Song cũng không phải là cầu thủ có chỗ đứng ổn định trong đội hình đội bóng xứ Catalonia nên việc anh nhiều lần bày tỏ mong muốn được ra đi là hoàn toàn dễ hiểu. Cách đây không lâu, Barca từng rao bán cựu tiền vệ Arsenal với giá 25 triệu bảng tuy nhiên không có mấy CLB quan tâm đến đề nghị này. Trong bối cảnh phong độ đã sa sút khá nhiều do ít được ra sân thi đấu thường xuyên, giới chuyên môn đánh giá mức phí chuyển nhượng của Song chỉ rơi vào khoảng 10 đến 12 triệu bảng, chưa đến một nửa so với những gì đội bóng chủ sân Nou Camp kỳ vọng.

Dưới thời tân HLV Luis Enrique, Barca đang lên kế hoạch “thanh lọc” lực lượng trong mùa hè này và chắc chắn, sẽ có rất nhiều ngôi sao trong đội hình đội bóng xứ Catalonia phải sớm ra đi. Đương nhiên, xét về mặt vai trò cũng như chuyên môn, Song không phải một cầu thủ quá quan trọng và phía Barca cũng chẳng có lý do gì phải giữ chân anh. Chính bởi vậy, nhiều khả năng ban lãnh đạo CLB chủ sân Nou Camp sẽ sớm chấp nhận để tiền vệ người Cameroon ra đi ngay khi nhận được lời đề nghị hợp lý.

Tuy nhiên, với mức giá 10 triệu bảng dành cho Song, xem chừng Chelsea cũng hơi khó thuyết phục được ban lãnh đạo Barca bởi trên thực tế, đội bóng xứ Catalonia cũng đang cần thêm nhiều tiền để bổ sung ngân sách chuyển nhượng đồng thời hướng đến những bản hợp đồng mới. Có lẽ, trong những ngày tới đây, phía The Blues sẽ sớm nâng giá lên cao hơn để có thể hoàn tất thương vụ này.

NAM ANH     

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X