Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Fabregas, Barca lại tính rút ruột Arsenal

Chủ Nhật 13/11/2011 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barca đã khiến Arsenal một phen điêu đứng khi chiêu mộ tiền vệ kiến thiết Fabregas. Không dừng lại ở đó, Pep Guardiola lại đang để mắt tới tiền vệ khác của Pháo thủ, Alex Song.

Mùa bóng năm này, sau sự ra đi của rất nhiều trụ cột, Alex Song là chỗ dựa tin cậy của Wenger khi anh liên tục được ra sân trong đội hình chính của Arsenal. Không phụ lòng tin của ông thầy người Pháp, Alex Song càng chơi càng hay. Vẫn còn đó lối chơi máu lửa, quyết đoán cùng khả năng tranh chấp tay đôi tuyệt vời, năm nay, Song chơi chắc chắn hơn rất nhiều, không còn những pha chuyền bóng, mất bóng bất cẩn. Khả năng phối hợp với đồng đội cũng tăng lên rõ rệt khi tiền vệ 24 tuổi này làm tốt vai trò thu hồi bóng và phối hợp rất ăn ý với Arteta.

Alex Song (giữa) đang là mục tiêu theo đuổi của Barca

Chính vì thế, Wenger đang làm tất cả để giữ chân tiền vệ này lại Emirates càng lâu càng tốt trong khi bản hợp đồng của cầu thủ nàu còn thời hạn 3 năm nữa. Phía Arsenal muốn đề nghị Alex Song một bản hợp đồng mới kéo dài thêm một năm để trói chân tiền vệ người Cameroon. Tuy nhiên, Alex Song lại tỏ ra không mấy mặn mà với bản hợp đồng mới.

Chính vì động thái này, ban lãnh đạo Barca đang lên kế hoạch chèo kéo Alex Song về Nou Camp nhằm thay thế cho Seydou Keita nhiều khả năng sẽ ra đi trong thắng 6 tới. Với hứa hẹn thỏa mãn cơn khát danh hiệu cho Alex Song, việc Barca có được chữ ký của tiền vệ này là rất cao.

Trong trường hợp Alex Song vẫn từ chối gia hạn hợp đồng với Pháo thủ, Barca sẽ tiến hành chiêu mộ tiền vệ này trong mùa hè tới. theo tiết lộ từ nội bồ đội bóng xứ Catalan, Pep sẵn sàng trả Wenger 15 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ người Cameroon.

  • Văn Biển (Theo Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X