Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Courtois, Real Madrid nhận thêm một cú sốc

Chủ Nhật 13/08/2023 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eder Militao dính chấn thương nặng trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Bilbao, anh có thể theo chân thủ môn Courtois nghỉ thi đấu dài hạn.

Ngay trước thềm trận khai màn La Liga 2023/24 với Bilbao, Real Madrid nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng. Cụ thể, thủ môn Thibaut Courtois dính chấn thương nghiêm trọng trong một buổi tập. Đội ngũ y tế của Real Madrid cho biết, Courtois phải nghỉ thi đấu vài tháng sau khi bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối trái.

Thậm chí cầu thủ sinh năm 1992 có thể nghỉ cả mùa tới và lỡ hẹn với VCK Euro 2024. Nhưng Thibaut Courtois không phải cái tên duy nhất khiến đội bóng thành Madrid lo lắng. Theo đó trong trận mở màn La Liga trên sân của Bilbao, Kền kền trắng nhận tin không vui từ trung vệ Eder Militao. 

Cầu thủ người Brazil dính chấn thương ở đầu gối và rời sân ở phút 50, nhường vị trí cho Rudiger. Anh thậm chí phải nhờ các nhân viên y tế đưa ra khỏi sân. Chắc chắn đây không phải chấn thương nhẹ, bởi trung vệ này đã rời sân trong nước mắt. 

 Eder Militao roi san trong nuoc mat

Eder Militao rời sân trong nước mắt

Eder Militao sẽ trải qua các cuộc kiểm tra y tế ngay sau khi dính chấn thương, anh cảm thấy đau ở đầu gối trái. Nói về vấn đề của học trò, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Militao gặp vấn đề ở đầu gối. Đó dường như là một chấn thương nghiêm trọng. Cậu ấy bị đứt dây chằng chéo trước ư? Chúng tôi không thể loại trừ bất cứ điều gì”.

Ở trận đấu với Bilbao, Real giành chiến thắng 2-0. Rodygo và tân binh Jude Bellingham là những người ghi bàn cho đội bóng thành Madrid. Với việc Militao dính chấn thương, bây giờ David Alaba và Rudiger sẽ là cặp trung vệ số 1 của HLV Ancelotti. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X