Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Cesc, đến lượt Xavi "cười khẩy" trước phát ngôn của Mourinho

Thứ Sáu 21/02/2014 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xavi đã bật cười trước ý kiến của Jose Mourinho cho rằng Barcelona hiện tại đang là đội bóng kém nhất so với chính họ trong nhiều năm gần đây.

Đá tiki-taka thì phải cần Xavi.
 

Trước trận Man City gặp Barca tại Etihad trong khuôn khổ vòng knock-out Champions League, HLV Jose Mourinho cho rằng đội chủ sân Nou Camp hiện nay không phải là đội bóng mạnh nhất trong nhiều năm trở lại đây.

"Dĩ nhiên, về khía cạnh lịch sử thì Barca thực sự thú vị, nhưng ở mùa giải này họ không còn giống như những năm trước. Barca có Messi, một cầu thủ đặc biệt, nhưng họ còn nhiều thứ hơn cả anh ấy. Song, tôi nghĩ đây là một Barca tệ nhất trong nhiều năm qua", Mourinho khẳng định.

Sau chiến thắng 2-0 ấn tượng của Barca trước Man City, tiền vệ Cesc Fabregas cũng từng nói rằng Mourinho nên chọn cách im lặng thay vì phát ngôn linh tinh: Mọi người cứ nói rằng Barca không còn là Barca như trước. Một số nói quá nhiều về việc này, và như mọi khi, giờ thì họ sẽ phải ngậm miệng trong vài ngày".

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ AS của Tây Ban Nha, phóng viên đã khơi lại với Xavi về những phát biểu của Mourinho. Khi được hỏi: "Đây có phải là Barcelona tồi tệ nhất trong nhiều năm?", tiền vệ Barca đã bị sốc và vặn lại: "Ai đã nói như vậy?".

Khi biết người nói là Mourinho, tiền vệ người Tây Ban Nha ngay lập tức cười và nói: “Chúng tôi vẫn ổn. Chúng tôi đang dẫn đầu La Liga, đang tạo được một lợi thế nhất định ở Champions League và chúng tôi cũng đã có mặt ở trận chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Tại thời điểm này, chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc, nhưng chúng ta hãy chờ xem điều gì xảy ra vào cuối mùa giải", Xavi cho biết.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X