Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Casillas đến lượt Ancelotti khẳng định Messi không có chỗ tại Real

Thứ Bảy 10/01/2015 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ancelotti của Real khẳng định Messi hoàn toàn không có chỗ trong đội hình của Real Madrid.

Cách đây không lâu, thủ môn Casillas đã lên tiếng khẳng định Messi không có cửa ra nhập Real sau khi truyền thông dấy lên tin đồn tiền đạo người Argentina đang muốn tính bài “chuồn” khỏi Barca và có khả năng anh sẽ đầu quân cho đại kình địch Real: “Chẳng có lý do gì để Real phải chiêu mộ Messi, chúng tôi đang có những cầu thủ tốt nhất và vững tin hướng tới các danh hiệu cao quý”. Thủ quân của Real khẳng định.

Sau Casillas den luot Ancelotti khang dinh Messi khong co cho tai Real hinh anh
Messi không có chỗ tại Real Madrid

Không dừng lại ở đó, mới đây Ancelotti cũng lên tiếng, Messi hoàn toàn không có chỗ tại Real Madrid: “Sẽ không còn lời nào để khen ngợi Messi, cậu ấy là cầu thủ hết sức tuyệt vời. Nhưng ở mỗi đội bóng, họ có những cầu thủ tuyệt vời riêng của họ, và với Real chúng tôi đã có được điều đó và rõ ràng anh ấy hoàn toàn không có chỗ trong đội hình của Real”. Ancelotti khẳng định.

Rõ ràng Casillas và Ancelotti đang tạo nên một cặp “kẻ tung, người hứng” rất ăn ý và lời chia sẻ này càng khẳng định Real sẽ không đời nào chiêu mộ Messi bởi trong đội hình, đội bóng Hoàng gia TBN đang có những cầu thủ chất lượng.

Liên quan đến trận đấu với Espanyol tại vòng 18 La Liga, vị chiến lược gia người Ý này cũng khẳng định đội bóng sẽ trở lại với mạch chiến thắng quen thuộc: “Không có vấn đề nào ở Real hiện tại, chúng tôi đang rất quyết tâm để giành chiến thắng trước Espanyol và tôi luôn dặn các học trò không được coi thường đối thủ”. Bên cạnh đó Ancelotti cũng thừa nhận: “Trận thua trước Atletico đã dạy cho chúng tôi nhiều bài học, ở trận đấu đó chúng tôi xứng đáng phải nhận kết quả thua khi đối thủ chơi hay hơn”. Khi được hỏi về trận đấu giữa Barca và Atletico, HLV của Real cho biết: “Thật là một trận đấu cân tài cân sức, dù kết quả của trận đấu này có như thế nào đi chăng nữa thì đây luôn xứng đáng là một trận cầu đáng xem”.

Ở một diễn biến khác, thời gian gần đây báo chí liên tục loan tin việc tiền đạo Messi đã chán cuộc sống ở Barca và chuẩn bị đòi ra đi. Ngay lập tức các đại gia châu Âu trong đó có Man Utd, Chelsea, PSG hay thậm chí là Man City sẵn sàng trải thảm đỏ để chiêu mộ tiền đạo người Argentina này. Không biết tương lai của Messi sẽ ra sao nhưng trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo Barca sẵn sàng chiều lòng anh bất cứ điều gì để có thể giữ chân Leo ở lại Nou Camp.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng của bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X