Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Barca, đến lượt Real có thêm "kẻ thù" mới

Thứ Ba 13/11/2012 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hình ảnh Cris Ronaldo đổ máu chỉ là một phần dư âm gây tranh cãi cho đến hiện tại của trận đấu giữa Levante và Real Madrid. Sau trận, hai đội đã đưa ra thêm những cáo buộc về cái gọi là hành vi ứng xử kém văn hóa của đối phương.

Trận "thủy chiến" trên sân Cuitat de Valencia đêm Chủ nhật không gây chú ý nhiều về mặt chuyên môn, thay vào đó là những xô xát giữa cầu thủ 2 đội khi trận đấu đang diễn ra, và cả khi kết thúc. Hình ảnh khuôn mặt của Cris Ronaldo đầm đìa máu sau khi ăn nguyên cả cái cùi chỏ của Navarro chỉ là một phần các CĐV được chứng kiến tận mắt. Sau trận đấu, trên chương trình truyền hình "Punto Pelota", Juanfran, hậu vệ của Levante tố Pepe đã có những hành động nhạo báng anh và các đồng đội.

"Trước khi vào phòng thay đồ, tôi thấy Pepe bước vào đường hầm nhảy múa, cười nhạo và chế giễu chúng tôi. Sau đó anh ta đi vào phòng thay đồ và lại có những hành động đó khi mở cửa. Tất cả mọi người đều chứng kiến: nhân viên an ninh, cảnh sát, đồng đội của anh ta, chúng tôi...", Juanfran cho biết.

real madrid levante
real madrid levante

Hậu vệ của đội chủ sân Ciutat de Valencia cũng thừa nhận cảnh sát đã phải can thiệp để tách cầu thủ 2 đội ra trong một cuộc cãi vã nẩy lửa trong đường hầm: "Cảnh sát và nhân viên an ninh của sân đã tới. Họ tách chúng tôi ra và đẩy chúng tôi vào phòng thay đồ".

Trong khi đó, một số tờ báo khẳng định các cầu thủ Levante cũng không phải tay vừa. Cụ thể, trung vệ Sergio Ballesteros đã tóm cổ họng của Pepe và dùng tới nắm đấm để nói chuyện phải quấy. Sergio Ramos của Real sau đó cho rằng Ballesteros nên chuyển sang làm vận động viên đấm bốc chuyên nghiệp thì hợp hơn.

Hai đội, bao gồm những người có liên quan trực tiếp, dĩ nhiên đều lên tiếng phủ nhận cáo buộc của đối phương. Ballesteros khẳng định "từ bé đến lớn chưa bao giờ tấn công một ai" và rằng: "Sau 20 năm theo nghiệp cầu thủ, các bạn có thể tin bất cứ những gì tôi nói". Phía Real cũng đưa ra thông cáo khẳng định "Jose Mourinho và các cầu thủ đã có những hành xử gương mẫu, thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh thần thể thao".

Levante: Kẻ thù mới của Real mặc màu áo giống Barca

Ballesteros và Pepe, ai đúng ai nói dối vẫn còn chưa ngã ngũ; nhưng một sự thật là Levante đang dần trở thành một kình địch mới, không phải về mặt chuyên môn, của Real Madrid tại hạng đấu cao nhất xứ đấu Bò kể từ khi Jose Mourinho tới sân Bernabeu, và cũng trùng thời điểm đội chủ sân Ciutat de Valencia trở lại La Liga.

Trong trận làm khách đầu tiên đến sân Levante của Mourinho, Real chỉ có được kết quả hòa không bàn thắng, và sau trận nhà cầm quân người Bồ mỉa mai: "Dường như 10 cầu thủ của họ định kết thúc trận đấu tại bệnh viện. Tôi hạnh phúc vì trận đấu đã không diễn ra theo cách như vậy". Lối chơi của Levante mỗi khi gặp Real bắt đầu thay đổi kể từ sau thất bại ê chề 0-8 trước đoàn quân Mourinho trong trận lượt đi Cúp nhà Vua 2 năm trước.

Sau trận đấu, một vài cầu thủ Levante cay đắng nói về sự nhục nhã họ phải nhận từ thái độ của một số cầu thủ Real. "Đừng chạm vào áo tao không mày sẽ làm bẩn nó" - những lời được cho là của Di Maria nói với một cầu thủ Levante khi tỷ số đang là 6-0.

"Họ gào lên rằng chúng tôi nên xuống hạng dưới mà chơi khi các bàn thắng thứ 6, thứ 7 và thứ 8 được ghi... Và ăn mừng một cách điên dại", Luis Garcia, huấn luyện viên của Levante khi đó cho biết.

Thái độ kình địch giữa 2 đội tiếp tục gia tăng khi Levante tạo ra cú sốc mùa trước khi đánh bại Real tại Ciutat de Valencia. "Tôi cần chúc mừng họ vì trở nên khôn ngoan. Họ biết cách làm thế nào để kích động, ăn vạ, giữ bóng, câu giờ, và tất cả đó là một phần của bóng đá", Mourinho nói trong cuộc họp báo sau trận.

Và sau khi Ronaldo biết thế nào là cảm giác bị đánh bằng cùi chỏ, Pepe "nhảy múa" và bị Ballesteros nói chuyện bằng nắm đấm, chắc chắn các cuộc đối đầu trong tương lai giữa Levante với Real sẽ còn nóng bỏng hơn nữa.

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X