Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau hơn 1 năm, Ronaldo mới ghi bàn từ đá phạt

Thứ Bảy 11/04/2015 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng, sau hơn 1 năm mòn mỏi chờ đợi NHM bóng đá mới được chứng kiến pha sút phạt thành bàn của tiền đạo Cristiano Ronaldo tại La Liga.

Xem video Ronaldo sút phạt thành bàn trong trận Real vs Eibar:

Phút 21, xuất phát từ tình huống đá phạt ở khoảng cách tầm 25 m, Ronaldo tung cú sút căng như kẻ chỉ về phía khung thành của Eibar qua đó mở tỉ số cho Real. Công bằng mà nói, bàn thắng của Cr7 đã có sự hỗ trợ rất lớn từ Xabi Irureta khi thủ môn này đã có tình huống phán đoán thiếu chính xác.

Theo thống kê, đã hơn 1 năm  tiền đạo người BĐN đã không được hưởng niềm vui từ những quả sút phạt sở trường. Cụ thể, lần gần đây nhất Cr7 sút phạt thành bàn tại La Liga là vào ngày 26/3/2014 trận Real gặp Sevilla. Kể từ đó đến nay, cựu cầu thủ của M.U đã có tới hơn 50 quả sút phạt nhưng chưa một lần thành công.

Việc Ronaldo không thể ghi bàn trong những tình huống sút phạt là một điều khá bất ngờ bởi lẽ Cr7 luôn được đánh giá là chuyên gia trong những tình huống sút phạt cố định như thế này.

Dù đã hơn 1 năm không ghi bàn từ tình huống sút phạt nhưng ở một khía cạnh khác, Ronaldo vẫn duy trì được phong độ thi bàn hủy diệt. Cụ thể, bàn thắng mở tỉ số trong trận Real vs Eibar đã là bàn thắng thứ 38 tại BXH La Liga và là bàn thắng thứ 47 trên mọi đấu trường của Cr7 cho đội bóng Hoàng gia TBN.

Nhờ bàn thắng sớm của Ronaldo, Real đã thi đấu thăng hoa trong những phút còn lại của trận đấu để rồi dễ dàng giành thắng lợi chung cuộc 3-0 trước Eibar. Hai bàn thắng còn lại được ghi do công của Chicharito và Jese, hai cầu thủ thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị trong mùa giải năm nay.

Xem TRỰC TIẾP trận Real vs Eibar trên trang bongda24h.vn

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X