Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ Falcao: "Từ nhỏ, tôi đã được dạy phải chơi bóng bằng trái tim"

Thứ Sáu 05/10/2012 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- "Sát thủ" đang khiến cả châu âu thèm khát- Radamel Falcao tâm sự rằng việc anh trở thành một chân sút như ngày hôm nay là do lời khuyên của chính cha anh.

Tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao như mùa trước, cựu ngôi sao của Porto đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga với 7 bàn- vượt qua cả 2 siêu sao hàng đầu TG là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo (6 bàn). Không chỉ tỏa sáng trong màu áo CLB, Falcao còn tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo ĐTQG. Anh mở tỷ số trong trận Colombia thắng 4-0 trước Uruguay ở  vòng loại World Cup 2014. Sau đó 4 ngày, Falcao có thêm bàn thắng vào lưới của Chile để giúp Colombia có chiến thắng 3-1. Sau 7 vòng đấu, Falcao đóng góp 3 bàn cho Colombia. Nhờ phong độ ấn tượng của anh, đội bóng của HLV Jose Pekerman hiện đang đứng thứ 2 ở chiến dịch vòng loại khu vực Nam Mỹ khi chỉ kém Argentina với 1 điểm ít hơn.

falcao
Falcao vẫn đang thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo Atletico Madrid
Nhiều chuyên gia dự đoán, trong một vài năm tới Falcao thậm chí sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm của M10 cũng như Cr7 cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh. Trong một bài phát biểu mới đây, Falcao đã tâm sự về lý do khiến anh trở thành một tiền đạo: "Bố tôi luôn luôn nói với tôi rằng con hãy chơi bóng bằng trái tim và chơi ở hàng công- một tiền đạo, họ là những người kiếm được nhiều tiền nhất trong đội bóng. Từ đó, tôi biết rằng cuộc đời mình sẽ gắn liền với bóng đá."

"Khi còn là một đứa trẻ tôi luôn mong rằng sẽ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Sẽ mất nhiều năm nỗ lực để đạt được thành tích đó và cuối cùng tôi cũng đã thực sự trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Cảm ơn chúa vì đã cho tôi tài năng và sức khỏe để chơi bóng"- tiền đạo đang khoác áo CLB Atletico Madrid cho biết thêm.

Mặc dù là một cái tên nổi như cồn trong làng túc cầu thời gian gần đây song Falcao thổ lộ rằng anh không thể so sánh với 'bồ" của Pique- Shakira về độ "hot" tại quê hương Colombia. "Ở quê hương tôi, Shakira quan trọng hơn tôi nhiều"- Falco nói đùa.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X