Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ Benzema chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ Hai 24/08/2015 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thương vụ tốn nhiều giấy mực của báo chí trong thời gian qua là Benzema đến Arsenal cuối cùng cũng đã đi đến hồi kết. Tiền đạo người Pháp đã chính thức lên tiếng cam kết sẽ ở lại với Real Madrid ở mùa bóng năm nay.

Sat thu Benzema chinh thuc len tieng ve tuong lai hinh anh
Benzema cam kết tương lai với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha

HLV Arsene Wenger là người đã theo dõi từng bước phát triển của tiền đạo Karim Benzema từ khi anh còn là một cầu thủ trẻ mới nổi ở Lyon. Chính vì vậy, chưa bao giờ “Giáo sư” thôi muốn có ngôi sao đồng hương người Pháp. Đặc biệt trong bối cảnh đội hình của Pháo thủ hiện tại đang thiếu đi một chân sút đủ đẳng cấp để đưa đội bóng tới những vinh quang cao nhất.

Ngay từ khi kì chuyển nhượng mùa hè năm nay bắt đầu, những tin đồn Benzema đến Arsenal cũng đã tràn ngập khắp trên các mặt báo. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi chưa một lần lên tiếng với giới truyền thông về tương lai của mình. Dẫu vậy, người đại diện của chân sút sinh năm 1987 đã khẳng định 1000% rằng anh sẽ ở lại Real. Không những thế, BLĐ Kền kền trắng cũng xác nhận không bán tiền đạo chủ lực của mình ở kì chuyển nhượng hè năm nay vì Benzema vẫn còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Rafa Benitez.

Cuối cùng thì điều gì đến cũng phải đến, Benzema đã chính thức lên tiếng làm nhói lòng các CĐV The Gunners vẫn còn đang mơ mộng đội bóng sẽ có thể đem anh về để thay thế “chân gỗ” Olivier Giroud lĩnh xướng hàng công Arsenal. Ngay sau khi trở về hội quân và tập luyện cùng các đồng đội tại đại bản doanh Valdebebas vào sáng nay, tiền đạo 27 tuổi đã chụp ảnh tại tủ để đồ mang số 9 quen thuộc của mình và đăng lên Twitter cá nhân kèm với dòng trạng thái: “Gửi tặng những người tin rằng tôi sẽ chia tay đội bóng mùa hè năm nay. Đây là nhà của tôi. #HalaMadrid”.

Với diễn biến này trong thương vụ Benzema, xem chừng “Giáo sư” sẽ khó lòng mang về bất kì tiền đạo chất lượng nào khác bởi thời hạn 1 tuần còn lại quá ngắn ngủi, nếu họ muốn đàm phán nhanh thì sẽ phải chi ra số tiền cực lớn. Xem ra, NHM đội bóng áo đỏ trắng thành London sẽ tiếp tục phải đặt niềm tin vào bộ đôi “chân gỗ” Giroud và Welbeck trên hàng tiền đạo. Dẫu sao, họ cũng sẽ được an ủi vì hiện giờ hỗ trợ cho những tiền đạo làng nhàng trên là những siêu sao rực sáng như Ozil, Sanchez và Cazorla.

Những bàn thắng đẹp nhất của Benzema trong mùa giải 2014-2015:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X