Thứ Năm, 26/09/2024Mới nhất
Zalo

Sắp có El Clasico ở Saudi Arabia?

Thứ Sáu 22/02/2013 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nguồn tin từ Marca tiết lộ, 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona nhiều khả năng sẽ tổ chức một trận đấu giao hữu tại Saudi Arabia trong thời gian sắp tới.

Cụ thể, trận đấu này sẽ được tổ chức tại Thánh địa Mecca, như là một phần trong lễ khai trương dự án tuyến đường sắt cao tốc mới tại Saudi Arabia. Dự án do một tập đoàn của Tây Ban Nha đứng ra triển khai xây dựng. Tập đoàn này bao gồm 12 công ty con tại Tây Ban Nha, sẽ đảm nhận việc thi công dự án tuyến đường sắt cao tốc nối 2 thành phố Medina và Mecca, có tổng chiều dài 450 km. Dự kiến, tuyến đường này sẽ được đưa vào sử dụng vào năm 2016, tổng chi phí đầu tư là khoảng 6,736 triệu euro.



Messi và Ronaldo sẽ có cơ hội đối đầu nhau trên đất Saudi Arabia
Messi và Ronaldo sẽ có cơ hội đối đầu nhau trên đất Saudi Arabia

Mặc dù hầu hết các tờ báo tại Tây Ban Nha đã đăng tải thông tin này trong những ngày gần đây, song vẫn chưa có một xác nhận chính thức nào từ phía Real Madrid, Barcelona cũng như đơn vị tổ chức sự kiện này. Hiện các bên vẫn đang trong quá trình đàm phán nhằm đưa trận cầu hấp dẫn nhất thế giới đến với NHM bóng đá Saudi Arabia.

Sự góp mặt của Real Madrid và Barcelona không chỉ giúp NHM tại Saudi Arabia tận hưởng được bầu không khí thể thao cuồng nhiệt, mà còn là sự kiện để thể hiện sự đoàn kết của người dân xứ sở bò tót trong việc hoàn tất tuyến đường sắt cao tốc tại Saudi Arabia. Bên cạnh đó, cả 2 ông lớn của Tây Ban Nha chắc chắn sẽ thu được nguồn lợi không nhỏ từ trận đấu giao hữu này. Không những mở rộng được hình ảnh ra khu vực Trung Đông, doanh thu từ trận đấu này, như tiền vé cũng như bản quyền truyền hình sẽ giúp Real và Barca mang về một khoản tiền kha khá.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Mallorca sẽ hướng tới việc duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi hành quân đến sân Jose Zorrilla của Real Valladolid. Hiện tại, Mallorca đang là một điểm nhấn ở La Liga mùa này khi thể hiện phong độ ấn tượng và giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X