Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Sắp bị "vứt" cho Chelsea, Van der Vaart nài nỉ ở lại Real

Thứ Ba 27/10/2009 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù biết nhiều khả năng mình sẽ bị Real “vứt” cho Chelsea vào tháng 1/2010, nhưng tiền vệ người Hà Lan, Van der Vaart vẫn lên tiếng nài nỉ được ở lại sân Bernabeu thi đấu.

Tưởng rằng, nghiệp cầu thủ của Van der Vaart sẽ bước sang một trang sử mới chói lọi, khi anh quyết định chuyển sang thi đấu cho Real từ CLB Humburg hồi mùa hè năm ngoái. Thế nhưng, ở đời ai biết được chữ ngờ. Với việc Real Madrid liên tiếp thay đổi HLV nên một vị trí ổn định trong đội hình Los Blancos của tiền vệ người Hà Lan thường xuyên bị lung lay.

Hơn thế, sau khi ngài Perez trở lại làm chủ tịch Real Madrid, Van der Vaart lại càng không có đất diễn. Bởi lẽ, ông trùm xây dựng muốn nhổ tận gốc “tàn quân” của cựu chủ tịch Ramon Calderon. Thế nên, dễ hiểu vì sao ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Real đã tìm cách tống khứ Van der Vaart càng nhanh càng tối. Nhưng cuối cùng “Kền kền trắng” không thực hiện được ý định do không nhận được lời đề nghị nào thực sự hợp lý.

 

Ở mùa giải này, tiền vệ 26 tuổi này mới chỉ 4 lần được ra sân mà hầu hết trong số đó đều là từ băng ghế dự bị, thậm chí anh còn bị gạch tên trong danh sách cầu thủ tham gia đấu trường Champions League. Thời gian tới, tình hình có lẽ cũng sẽ chẳng sáng sủa hơn đối với Van der Vaart là bao. Bởi ngay cả khi Real đang có nhiều cầu thủ gặp chấn thương thì HLV Pellegrini vẫn không thèm ngó ngàng đến anh.

Theo tờ The Sunday Times, vào kỳ chuyển nhượng mùa đông (1/2010) tới, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ “vứt” Van der Vaart cho Chelsea theo một hợp đồng cho mượn. Đây có thể là cơ hội tốt để tiền vệ đeo áo số 23 này tìm lại được chính mình như Roben và Sneijder đang làm được ở Bayern Munich và Inter Milan. Thế nhưng, Van der Vaart vẫn cố nài nỉ ở lại để cạnh tranh sòng phẳng một vị trí trong đội hình đầy sao của Real.

“Tôi đã tập luyện không tốt, nên HLV chỉ sử dụng tôi trong một vài phút ở một số trận đấu. Thời gian tới tôi sẽ cố gắng tận dụng tối đa cơ hội. Tôi biết sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng tôi muốn ở lại Real để chiến đấu cho một vị trí chính thức và trở thành một phần quan trọng của đội bóng”, Van der Vaart nói.

Cứ chiến đấu đi, nếu thất bại anh sẽ mất vị trí chính thức trong đội hình của ĐT Hà Lan như lời của HLV trưởng Bert van Marwijk đã cảnh báo, thậm chí anh có thể sẽ phải xem World Cup 2010 qua màn hình TV. Chúc anh thành công, Van der Vaart.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X