Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Villarreal phủ nhận xúc phạm Valverde

Thứ Hai 10/04/2023 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận cú đấm thẳng mặt từ Fede Valverde, tiền vệ Alex Baena đã khẳng định anh không xúc phạm đồng nghiệp.

Truyền thông Tây Ban Nha đang rất quan tâm với sự việc Fede Valverde hành hung Alex Baena. Sau trận đấu giữa Real Madrid vs Villarreal, Valverde đã chờ đối thủ ở xe bus để tung cú đấm thẳng mặt, khi cho rằng Baena đã buông lời xúc phạm gia đình mình.

Giữa cuộc ẩu đả, Valverde lớn tiếng: “Có ngon thì nhắc lại những gì mày đã nói về con tao đi. Tao sẽ không bao giờ quên những gì mày đã nói. Đừng bao giờ đùa với gia đình tao.”

Nhưng mới đây, tiền vệ của Villarreal đã chia sẻ trên mạng xã hội: “Tôi rất hạnh phúc khi giành chiến thắng ngay tại Bernabeu, nhưng rất bất ngờ với sự bạo lực mà mình phải đón nhận sau trận đấu này. Tôi ngạc nhiên với những gì người ta nói về mình, đó là thông tin hoàn toàn sai.”

Alex Baena phu nhan xuc pham tien ve Fede Valverde
Alex Baena phủ nhận xúc phạm tiền vệ Fede Valverde

Phía Tàu ngầm vàng cũng đưa ra tuyên bố: “Alex Baena đã bị hành hung sau trận, khi đang trên đường di chuyển tới xe bus của đội. Với tình huống này, cầu thủ đã quyết định nộp đơn kiện tới Cảnh sát quốc gia.”

Dù vậy, theo truyền thông Tây Ban Nha – đặc biệt là tờ Marca cho rằng, phía Real Madrid đã đưa những thông tin liên quan tới vụ việc và đứng về phía cầu thủ của mình. Nhiều CĐV cũng cho rằng, phải có lý do mà Fede Valverde mới nổi nóng như vậy.

Hiện BTC La Liga vẫn chưa đưa ra bất kỳ án phạt nào khi chờ mọi việc ngã ngũ. Theo những thông tin bên lề, tiền vệ Uruguay có thể bị treo giò tới 12 trận vì hành vi bạo lực này của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X