Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Varane ra yêu sách tăng lương với Real

Thứ Sáu 18/07/2014 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ sinh năm 1993 người Pháp vừa gửi tới đội bóng Hoàng gia TBN thông điệp rằng nếu đội bóng không chịu nâng lương gấp 3 lần, anh sẽ ra đi với đích đến là Chelsea để tái hợp thầy cũ Mourinho.

 

Mou xem Raphael Varane là kế cận lý tưởng cho John Terry ở trung tâm hàng thủ của The Blues. Ông đã không ngần ngại đánh giá cậu học trò cũ là 1 trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Trong sách sách “đi chợ” hè này của “người đặc biệt” còn thiếu 1 hậu vệ và 1 chân sút, vì thế lẽ tất nhiên, Jose Mourinho không quên nghe ngóng đến tình hình hợp đồng của Varane với Nhà trắng.

Tuyển thủ người Pháp đã yêu cầu được đàm phán hợp đồng mới với mục đích tăng lương. Cuộc gặp gỡ giữa đại diện của hậu vệ này với lãnh đạo Real sẽ diễn ra vào tuần tới. Theo báo chí xứ đấu bò, Varane muốn mức lương của mình tăng ít nhất gấp 3 lần so với hiện tại – 25.000 bảng/tuần.

Trong trường hợp không được thỏa ý, anh sẽ xem xét việc chuyển đến sân Stamford Bridge, nơi anh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết vời thầy cũ Mourinho. Varane chính là bản hợp đồng dưới thời nhà cầm quân Bồ Đào Nha. Anh đến từ Lens vào năm 2011. Hợp đồng hiện tại của Varane với Real vẫn còn thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, hậu vệ đang lên này cảm thấy kém vui vì thu nhập của mình quá “vênh” so với mặt bằng chung ở Bernabeu.

 

Chỉ cần Real hờ hững, Mou sẽ chào đón Varane, với mức giá ước tính vào khoảng 25 triệu bảng. 

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X