Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ muốn mua sao trẻ của Valencia

Thứ Năm 15/10/2015 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sport tiết lộ, Barca tính mua Andre Gomes – cầu thủ thuộc biên chế của Valencia trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Barca bat ngo muon mua sao tre cua Valencia hinh anh
Andre Gomes lọt vào tầm ngắm của Barca.

Trong bối cảnh Xavi vừa rời Nou Camp, Iniesta đang cho thấy rõ gánh nặng về tuổi tác, Barca được cho là đang rất tích cực tìm kiếm một tiền về đẳng cấp để thay thế. Lần lượt những Koke, Verratti, Pogba đã nằm trong tầm ngắm của Blaugrana. Tuy nhiên, mới đây tờ Sport đã tiết lộ một thông tin khá bất ngờ khi Barca tính mua Andre Gomes, sao trẻ đang thuộc biên chế của CLB Valencia.

Mặc dù là một tiền vệ trẻ đầy tài năng nhưng Andre Gomes có lẽ là cái tên còn quá xa lạ với các tín đồ của làng túc cầu. Đầu quân cho Valencia ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 theo một bản hợp đồng cho mượn từ Benfica, Gomes đã ít nhiều khẳng định được vị trí và vai trò của mình ở sân Mestalla. Ở mùa giải 2014/2015, cầu thủ sinh năm 1993 đã thi đấu 37 trận và tỏa sáng với 4 bàn thắng. Màn trình diễn ấn tượng của Gomes đã khiến cho Valencia đã quyết định mua đứt anh với một bản hợp đồng kéo dài 5 năm (mức phí không được tiết lộ).

Sở dĩ Barca nhắm tới Andre Gomes là do Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez từ lâu đã rất “kết” cầu thủ này. Trên thực tế, ông Fernandez đã đưa ra đề xuất mua Gomes từ kỳ chuyển nhượng năm ngoái, nhưng đó là thời điểm HLV Luis Enrique vẫn đang đặt hết niềm tin vào Iniesta, Rakitic và Xavi. Trong bối cảnh Barca đang gặp khủng hoảng lực lượng, Barca đang rất muốn Gomes sẽ làm nhiệm vụ thay thế cho Rafinha (chấn thương) và xa hơn là thay thế Iniesta và Rakitic trong tương lai.

Không chỉ ông Fernandez mà trước đó cựu danh thủ Deco cũng đã nhiều lần thuyết phục Barca mua Gomes. Khi nhận xét về cầu thủ sinh năm 1993, Deco nói: “Tôi thích cầu mẫu cầu thủ như Gomes, cậu ấy là một tài năng đang lớn. Tôi đã nhiều lần thuyết phục Barca mua cậu ấy vì đây sẽ là bản hợp đồng rất lý tưởng. Tôi không dám cam đoan Gomes có thể sánh ngang với đẳng cấp của Iniesta và Rakitic hay không, nhưng trong tương lai thì cậu ấy hoàn toàn có thể làm được điều đó”.

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X