Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Schalke mơ được khoác áo Real Madrid

Thứ Tư 17/04/2013 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ trẻ Julian Draxler, ngôi sao đang thi đấu trong màu áo Schalke 04 mới đây đã thổ lộ mong muốn được gia nhập Real Madrid vào một ngày không xa.

Julian Draxler, 19 tuổi, anh là sản phẩm của lò đào tạo Schalke 04. Ra mắt đội hình chính thức của Hoàng đế xanh vào mùa giải 2010/11, đến nay, Draxler đã thi đấu tổng cộng 71 trận tại Bundesliga và ghi được 11 bàn thắng. Thi đấu trong vai trò của một tiền vệ tấn công, nhưng hiện tại Draxler mới chính là chân sút chủ lực của Schalke tại Bundesliga 2012/13 với 8 pha lập công. Anh đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Đức, và nhờ vào màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Schalke tại Bundesliga cũng như Champions League, Draxler nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn tại châu Âu. Tuy nhiên, Real Madrid mới chính là bên đỗ mơ ước của Draxler, và tiền vệ trẻ này đã không ngần ngại bày tỏ tham vọng đó của mình.



Julian Draxler
Julian Draxler

Phát biểu trên Marca, Draxler nói: “Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2016 với Schalke, nhưng tôi cảm thấy rất tự hào khi được một đội bóng lớn như Real Madrid quan tâm. Real Madrid là một trong những CLB lớn nhất trên thế giới, và được chơi bóng tại Bernabeu luôn là một giấc mơ của tôi”.

“Tôi mong muốn mình có thể thi đấu tại La Liga vào một ngày nào đó. Tôi luôn cố gắng giành thời gian theo dõi Real Madrid và Barcelona vào cuối tuần. Tôi chưa bao giờ bỏ lỡ một trận El Clasico nào cả”.

“Tôi thường xuyên nói chuyện với Mesut Ozil về cuộc sống của anh ấy tại Madird. Ozil nói anh ấy rất hạnh phúc tại Real. Tôi cũng hy vọng, giấc mơ khoác áo Real Madrid của mình sẽ sớm trở thành hiện thực”.


Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X