Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Real “tiết lộ” mối quan hệ thực của Ronaldo và Bale

Chủ Nhật 11/01/2015 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trẻ Nacho của Real Madrid đã có những tiết lộ về mối quan hệ thực sự của Ronaldo và Bale.

Tối 10/1, Real Madrid chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp bằng chiến thắng 3 -0 trước Espanyol ở vòng 18 La Liga. Ở trận này, Bale đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp từ pha đá phạt hàng rào, nâng tỉ số lên 2-0.

Tuy nhiên, tiền vệ xứ Wales đã bị các CĐV trên khán đài Bernabeu la ó và khiến “đàn anh” Ronaldo nổi giận. Đó là pha bóng ở phút 72, trong một đợt phản công nhanh, Isco chọc khe để Bale băng xuống đối mặt với thủ môn Casilla.

Ở một góc hẹp, thay vì căng ngang cho Ronaldo, Bale quyết định dứt điểm.  Kết quả là trái bóng đã đi ra ngoài khung thành trước sự không hài lòng của CĐV và Ronaldo.

Sao tre Real tiet lo moi quan he thuc cua Ronaldo va Bale hinh anh
Ronaldo không hài lòng với pha xử lý cá nhân của Bale

Sau trận đấu, nhiều người chỉ trích Bale quá ích kỷ và cho rằng mối quan hệ của Ronaldo và Bale không ổn. Bởi vì, đây không phải lần đầu tiên cầu thủ xứ Wales chơi cá nhân như vậy. Trước đó, trong trận đấu với Valencia ở vòng 17, Bale cũng không chuyền bóng cho Benzema và Ronaldo trong tư thế thuận lợi hơn.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, sao trẻ của Real, Nacho đã có những tiết lộ cụ thể về mối quan hệ của hai người đàn  anh. Nacho khẳng định, Ronaldo với Bale có mối quan hệ tốt.

“Mối quan hệ của Ronaldo và Bale rất tuyệt vời. Chúng tôi là một đội, tất cả đều ngạc nhiên với những suy đoán trên.” – hậu vệ Nacho, người ấn định chiến thắng 3-0 cho Real khẳng định.

Ngoài Nacho, trước đó, HLV Ancelotti cũng cho biết: “Mối quan hệ giữa Ronaldo và Bale rất tốt, giống như tất cả các cầu thủ khác của trong đội. Chúng tôi đều tập trung làm việc để cùng hướng đến một mục tiêu, giúp Real giành được những danh hiệu. Tôi không cần phải bàn luận thêm về vấn đề này nữa”.

Sau trận thắng 3-0 trước Espanyol, Real sẽ trở lại tập luyện để đá trận lượt về vòng 1/8 Cúp nhà Vua với Atletico diễn ra vào ngày 16/1. Ở trận lượt đi, “Kền kền trắng” đã thất bại 0-2.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X