Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Real mời gọi Isco đến Bernabeu

Thứ Sáu 21/06/2013 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo Alvaro Morata mới đây đã không ngần ngại thể hiện mong muốn được hội ngộ cùng người đồng đội trong màu áo U21 Tây Ban Nha, Isco ở Real Madrid.

Morata và Isco vừa trải kì EURO giành cho lứa tuổi U21 cực kì thành công, khi mà Tây Ban Nha đã xuất sắc lần thứ 2 liên tiếp giành chức vô địch, sau chiến thắng ấn tượng trước U21 Italia ở trận chung kết. Bộ đôi này vốn là những đồng đội rất thân trong màu áo đội trẻ La Roja, thế nên khi mà Real Madrid đang cố gắng tìm mọi cách đưa ngôi sao của Malaga về Bernabeu, Morata cũng đã có lời mời Isco trên tư cách của một người bạn.



Morata muốn thi đấu cùng Isco tại Real Madrid
Morata muốn thi đấu cùng Isco tại Real Madrid

Phát biểu trước các phóng viên, Morata nói: “Tôi đã biết Isco trong một thời gian dài. Khả năng đi bóng của anh ấy rất tốt, và tôi không quá ngạc nhiên về điều đó. Tôi đang cố gắng thuyết phục Isco, rằng Real Madird là CLB tốt nhất trên thế giới và anh ấy nên đến Bernabeu thi đấu”.


Bên cạnh đó, Morata cũng cho rằng Tây Ban Nha đang sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng, những gương mặt sẽ đủ sức thay thế cho “thế hệ vàng” hiện nay của bóng đá xứ sở bò tót. Tiền đạo 20 tuổi nói thêm:“Tây Ban Nha là đội bóng tuyệt vời nhất thế giới. Các cầu thủ của ĐT U21 đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc, như Thiago, Isco, David de Gea…thậm chí tôi còn đang nghĩ mình sẽ không có vị trí đảm bảo ở đội trẻ Tây Ban Nha trong tương lai gần”.


“Những cầu thủ trẻ như chúng tôi, sau khi kết thúc quãng thời gian cống hiến cho CLB đã tập trung lại trong máu áo ĐTQG, tập luyện cùng nhau, đoàn kết vì một mục tiêu chung, để chứng minh rằng nền bóng đá Tây Ban Nha là tốt nhất trên thế giới. Đó chính là điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi đã thể hiện ở giải đấu vừa qua”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X