Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

“Sao trẻ” Real lớn tiếng THÁCH THỨC Atletico Madrid

Thứ Năm 05/02/2015 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Jese Rodriguez của Real lớn tiếng dọa nạt Atletico Madrid trong trận đối đầu ở vòng 22 La Liga diễn ra vào ngày 7/2 tới.

Ngày 7/2 tới, Real sẽ có chuyến hành quân đến  sân Vicente Calderon để đọ sức với Atletico Madrid ở vòng 22 La Liga. Trước khi bước vào trận đấu này, Real sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng.

Đầu tiên là trường hợp của Ramos, trung vệ người Tây Ban Nha gặp vấn đề ở gân khoeo. Theo chuẩn đoán của các bác sĩ, đội phó của Real phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

Tiếp đến là trường hợp của James Rodriguez, tiền vệ người Colombia bị gãy xương bàn chân bên phải. Theo kết quả chụp X quang, “vua phá lưới” World Cup 2014 sẽ phải ngồi chơi xơi nước ít nhất 2 tháng.

Ngoài trường hợp của Ramos và James Rodriguez, Real cũng không có sự phục vụ của Marcelo. Hậu vệ người Brazil tích lũy đủ 5 thẻ vàng nên phải lĩnh án treo giò 1 trận. Bên cạnh những sự vắng mặt trên, Real cũng sẽ không có sự phục vụ của Pepe và Luka Modric trong trận đấu với Atletico Madrid.

Sao tre Real lon tieng THACH THUC Atletico Madrid hinh anh
Sao trẻ Jese thách thức Atletico Madrid

Mặc dù, tổn thất lực lượng nghiêm trọng, nhưng sao trẻ Jese Rodriguez của Real lại tỏ ra rất tự tin trước trận đại chiến với Atletico. Thậm chí, cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha còn thách thức người hàng xóm.

“Hôm nay chúng tôi đã giành chiến thắng một cách vất vả trước Sevilla, điều này là chuyện bình thường ở giải đấu như thế này. Bây giờ, chúng tôi đang quan tâm nhiều hơn tới việc đánh bại Atletico Madrid.” – Jese cho biết.

“Ở trận đấu với Atletico Madrid vào thứ 7 tới, chúng tôi phải đưa ra một lời khẳng định bằng chiến thắng tại Vicente Calderon. Còn một chặng đường dài để đi ở phía trước, chúng tôi có thể quyết định số phận của mình, chúng tôi phải giành chiến thắng.” – Jese Rodriguez nói thêm.

Ở trận đấu với Sevilla sáng nay, Jese vào sân thay cho James. Ngay lập tức, tiền vệ người Tây Ban Nha đã tỏa sáng với bàn thắng ở phút 36 nên đã cảm thấy rất hào hứng.

“HLV Carlo Ancelotti nói với tôi rằng tôi đã chơi tốt. Sự đánh giá luôn mang đến cho bạn sự tự tin, đó là bàn thắng rất quan trọng với tôi. Tôi cần bàn thắng để cải thiện bản thân. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc.” – Jese phấn khích.

Hiện tại, sau 21 vòng đấu, Real Madrid đang có 54 điểm, dẫn đầu BXH một cách tuyệt đối. “Kền kền trắng” đã nới rộng khoảng cách với đại kình địch Barca lên thành 4 điểm.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Derby kinh điển thành Madrid, Atletico vs Real

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X