Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Real đồng ý gia nhập Arsenal vào hè này

Thứ Năm 27/02/2014 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague tiết lộ tiền đạo trẻ Alvaro Morata của Real đã đồng ý gia nhập Arsenal vào hè này.

alvaro morata
 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal không dưới một lần bày tỏ nguyện vọng sở hữu tiền đạo Alvaro Morata. Tuy vậy, HLV Ancelotti nhất quyết không để trung phong người Tây Ban Nha ra đi. Bản thân chân sút 21 tuổi cũng muốn ở lại Bernabeu để cạnh tranh suất đá chính cùng Benzema.

Thế nhưng, kể từ đầu tháng 2 vừa qua, Morata rất hiếm khi được ra sân. Ngay cả khi Real cần người gánh vác trọng trách ghi bàn mà Ronaldo để lại do mắc án treo giò 3 trận, cầu thủ U21 Tây Ban Nha cũng không được HLV Ancelotti đả động đến. Thay vào đó, chiến lược gia người Italy lại trao cơ hội cho Jese Rodriguez.

Trước tình cảnh đó, Morata đã nghĩ đến lời đề nghị của Arsenal cách đây 1 tháng. Theo tiết lộ của chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague, ngôi sao sinh năm 1992 không ngừng hối thúc ban lãnh đạo Real cho phép anh gia nhập đội bóng thành London vào hè tới.

Lời thỉnh cầu của Morata buộc giới chóp bu tại Nhà Trắng phải cân nhắc. Chuyên gia Balague khẳng định Los Blancos sẽ để cầu thủ trưởng thành từ học viện Castilla ra đi, nhưng theo diện bán đứt chứ không phải cho mượn. Hiện Real và Arsenald đang thương thảo về mức giá chuyển nhượng. Tại giải năm nay, Morata ghi 3 bàn sau 13 trận tại La Liga. Tuy vậy, màn trình diễn của anh lại bị đánh giá kém ấn tượng hơn nhiều so với mùa trước.
 
Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X