Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Hannibal Mejbri của MU bị HLV Sevilla cảnh báo về thái độ

Chủ Nhật 28/01/2024 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Quique Sanchez Flores đã lên tiếng cảnh báo Hannibal Mejbri sau khi loại cầu thủ này khỏi đội hình của Sevilla.

Sao trẻ Hannibal Mejbri của MU bị HLV Sevilla cảnh báo về thái độ

HLV Quique Sanchez Flores đã chỉ trích khởi đầu của Hannibal Mejbri tại Sevilla và cho rằng cầu thủ này cần thời gian để thích nghi. Sevilla đã thắng Everton trong cuộc đua giành chữ ký của Hannibal và thậm chí còn điền được điều khoản mua đứt vào hợp đồng. Tuy nhiên, phía Sevilla thông báo rằng Hannibal sẽ không được lựa chọn cho trận đấu với Osasuna cũng như trong tương lai gần.

Hannibal Mejbri
Sao trẻ Hannibal Mejbri của MU bị HLV Sevilla cảnh báo về thái độ

Về việc loại bỏ Hannibal Mejbri, HLV Sanchez Flores nói: “Sau khi ở bên cậu ấy, nói chuyện với cậu ấy và xem những phút đầu tiên của cậu ấy tại Grrona, chúng tôi sẽ cho cậu ấy khoảng không gian cần thiết để cậu ấy hiểu mình đang ở đâu, rằng cậu ấy đang ở Sevilla và điều đó có ý nghĩa thế nào.

Sau cùng thì chúng là những đứa trẻ và đột nhiên cập bến một câu lạc bộ khổng lồ như Sevilla trong hoàn cảnh được đòi hỏi tối đa. Họ cần một chút hiểu biết và có thể điều đó sẽ dễ thấy khi nhìn từ bên ngoài hơn là nhìn từ bên trong. Hannibal cần lùi lại một bước để hiểu chúng tôi muốn gì.

Hãy xem cậu nhóc có thể thích nghi được không. Tôi nghĩ sau cùng thì cậu ấy sẽ hiểu chính xác những gì mà chúng tôi muốn”.

Dù được đánh giá cao trong quãng thời gian ở Man United nhưng Hannibal không được ra sân nhiều ở mùa giải này. Cầu thủ người Tunisia được MU gửi tới Sevilla theo dạng cho mượn nhưng cũng không thể thuyết phục được đội bóng mới cho mình ra sân. Nếu đây là một thương vụ cho mượn thất bại thì MU sẽ rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan với trường hợp của sao trẻ 21 tuổi vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X