Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Brazil hạnh phúc khi được quay về Real

Thứ Ba 21/07/2015 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Casemiro người Brazil hạnh phúc khi được trở lại thi đấu cho Real sau một mùa giải sang Porto học việc.

Casemiro không nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti ở mùa giải năm ngoái và cũng không thể cạnh tranh được với những “siêu” tiền vệ của Real nên đã được cho sang Porto học việc 1 năm.

Mùa Hè 2015, sau khi HLV Rafa Benitez lên nắm quyền tại Bernabeu, Casemiro đã được gọi về Real. Mới đây, trước báo giới tiền vệ người Brazil không giấu nổi niềm vui khi được trở lại Bernabeu.

“Tôi đang sống với một giấc mơ khác và tôi cảm thấy mình như đang trở về nhà vậy. Tôi đã ra đi trong một năm, nhưng trong suy nghĩ của mình tôi luôn luôn hướng tới Real. Tôi đang mong chờ để được thành công ở đây” – sao trẻ Casemiro cho biết.

Sao tre Brazil hanh phuc khi duoc quay ve Real hinh anh
Casemiro hạnh phúc khi được trở lại Real

Nói về một năm đi tu nghiệp ở Porto, Casemiro cho biết: “Mùa giải vừa qua với Porto là một năm rất quan trọng trong cuộc sống của tôi. Đội bóng đã giúp đỡ tôi rất nhiều, nhưng cũng phải nói là tôi đã làm việc rất chăm chỉ, nhiệt tình, khiêm nhường và luôn nghĩ đến ngày trở lại Real. Đó là một năm ngoạn mục với cá nhân tôi”.

Casemiro xuất thân từ lò đào tạo của Sao Paulo (Brazil), tiền vệ sinh năm 1992 gia nhập đội trẻ Castilla vào mùa giải 2012-2013 và chỉ sau một thời gian ngắn,  tiền vệ này đã được gọi lên đội một.

Sao trẻ Casemiro là tiền vệ phòng ngự lối chơi thiên về sức mạnh, không ngại va chạm, anh gây được ấn tượng rất lớn với ban lãnh đạo Los Blancos. Bởi vậy, ở mùa giải 2013-2014, Real đã ký hợp đồng 4 năm với Casemiro.

Ở mùa giải 2014/2015, Casemiro đã thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Porto nên ban lãnh đạo Real quyết định không bán anh. Theo báo giới Tây Ban Nha, tiền vệ người Brazil sẽ là một cầu thủ quan trọng nằm trong chiến lược của HLV Benitez ở mùa giải 2015/2016./.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X