Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Barcelona tự tin đánh bại Atletico Madrid ở Copa del Rey

Thứ Sáu 16/01/2015 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi dễ dàng lọt vào vòng tứ kết Copa del Rey và sẽ chạm trán Atletico Madrid, tiền vệ Sergi Roberto mạnh miệng tuyên bố Barcelona sẽ giành chiến thắng trước đối thủ hùng mạnh và thẳng tiến đến ngôi vô địch.

Hai lượt trận đi về vòng 16 đội trong khuôn khổ Copa del Rey đã chứng kiến Barcelona hủy diệt “nhược tiểu” Elche dễ như trở bàn tay với tổng tỷ số 9-0. Mặc dù vậy, màn đại thắng của Barca khó có thể ấn tượng hơn những gì Atletico Madrid đã trình diễn để giành vé đi tiếp. Đối đầu với ĐKVĐ Real Madrid, đội bóng được đánh giá mạnh nhất thế giới vào thời điểm hiện tại, nhưng Los Rojiblancos tiếp tục thể hiện được sự “kỵ giơ” của mình với hàng xóm thủ đô. Sau chiến thắng 2-0 làm vốn từ trận lượt đi, Atletico đã cầm hòa Real 2-2 với cú đúp của “đứa con cưng” Fernando Torres, qua đó ghi tên mình vào vòng tứ kết với tổng tỷ số 4-2. Đây đã là lần thứ 5 liên tiếp mà đoàn quân của Diego Simeone bất bại trước “Kền kền trắng”.

Barca vs Atletico Sao tre Sergi tin vao chien thang cho La Blaugrana hinh anh
Barcelona giành chiến thắng 3-1 thuyết phục trước Atletico Madrid
với màn tỏa sáng của bộ ba Messi - Neymar - Suarez

Vượt ải Real nhưng Atletico lại phải đụng độ chính Barca ở vòng tứ kết. Đây có thể coi là trận chung kết sớm của Copa del Rey mùa giải này sau khi Real Madrid đã chính thức “ra rìa”. Đội chiến thắng trong cặp đấu này nhiều khả năng sẽ thẳng tiến đến trận đấu cuối cùng và lên ngôi vô địch.

Vừa mới đả bại Los Rojiblancos 3-1 đầy thuyết phục ở La Liga nên tiền vệ trẻ Sergi Roberto tỏ ra rất tự tin vào một chiến thắng chung cuộc nữa của La Blaugrana trong tháng Một này: “Barcelona sẽ làm tất cả trong khả năng để đánh bại Atletico Madrid dù thừa hiểu rằng đây là một đội bóng rất mạnh. Chúng tôi đã chiến thắng họ với tỷ số 3-1 thuyết phục ở La Liga và tự tin sẽ lặp lại được thành công đó ở Copa del Rey. Lên ngôi vô địch giải đấu này chắc chắn sẽ là một trong những mục tiêu phấn đấu của Barca trong năm nay.”

Sergi và Barcelona sẽ quyết tâm hoàn thành những gì còn dang dở ở Copa del Rey sau khi đã thất bại 1-2 trước đại kình địch Real Madrid trong trận chung kết năm ngoái và chính thức phải đón nhận một mùa giải hoàn toàn trắng tay sau nhiều năm thành công. Tiếp tục giành chiến thắng trước Atletico Madrid cũng có thể coi là màn trả thù ngọt ngào của Barca, khi mà chính thầy trò Simeone đã loại họ khỏi Champions League cũng như cướp ngôi vô địch La Liga ngay trên “thánh địa” Camp Nou trong vòng đấu cuối cùng.

Trận đấu "thư hùng" lượt đi vòng tứ kết Barca vs Atletico sẽ diễn ra trên sân Camp Nou vào ngày 21/01. Đúng một tuần lễ sau hai đội sẽ bước vào trận đấu lượt về tại Vicente Calderon.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Highlights trận Elche 0-4 Barcelona:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X