Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Barca tin tưởng vào sự thành công của thầy mới Tilo Vilanova

Thứ Hai 07/05/2012 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cầu thủ trẻ người Mexico, Jonathan Dos Santos tự tin khẳng định rằng Vilanova sẽ tiếp tục áp dụng chiến lược phát triển và xây dựng đội bóng dựa trên nội lực như Pep để có thể lại đưa Barca đến những danh hiệu cao quý.

Jonathan là em trai của Giovani Dos Santos, một cựu cầu thủ của Barca và hiện đang khoác áo Tottenham. Jonathan vẫn đang thuộc quân số đội Barca B và thi thoảng mới được triệu tập lên đội 1. Năm nay 22 tuổi, Dos Santos là một trong những cầu thủ có tiềm năng trở thành một ngôi sao mới trên bầu trời Nou Camp (điều khoản phá vỡ hợp đồng của Dos Santos lên tới 30 triệu euro) cùng với Marc Bartra, Martin Montoya hay Marc Muniesa.

Rất nhiều người đang hoài nghi về khả năng thành công của Barca sau sự ra đi của Pep Guardiola và chức vụ HLV trưởng được giao lại cho Tilo Vilanova, một con người còn quá non kinh nghiệm và mấy năm qua, chỉ là một tay trợ lý cho Pep. Tuy nhiên, Jonathan bày tỏ sự tin tưởng vào năng lực của Tito Vilanova: "Ông ấy sẽ tiếp tục phát triển thành tựu mà Pep Guardiola để lại và kế thừa xuất sắc toàn bộ tinh hoa do ngườ tiền nhiệm vĩ đại tạo dựng. Tito là cánh tay phải của Pep và luôn luôn ở bên cạnh ông ấy. Tôi nghĩ rằng Tito có những ý tưởng và cách nhìn giống với Pep. Điều này có thể đem lại lợi ích cho tôi và các cầu thủ khác”.

dos santos
Dos Santos là một trong những tài năng trẻ có triển vọng tại Nou Camp

“Vilanova đã làm việc rất tốt tại lò tuyến trẻ của đội bóng (lò La Masia) và cũng như Guardiola, ông ấy sẽ lại mạnh dạn trọng dụng những cầu thủ trẻ. Tito đã luôn ra sức hỗ trợ, khuyến khích, động viên chúng tôi. Tôi tin rằng ông ấy sẽ trở thành một huyền thoại tại Nou Camp trong tương lai không xa”, Dos Santos đặt trọn niềm tin vào vị tân HLV Barca.

Tito Vilanova sẽ chính thức trở thành HLV Barcelona ngay khi mùa giải nnày kết thúc. Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Barca nốt 2 trận đấu, 1 tại đấu trường La Liga khi đến làm khách trên sân Betis và trận còn lại là Chung kết Cúp Nhà Vua. Pep sẽ ra đi và mở ra kỷ nguyên mới tại Nou Camp, kỷ nguyên của Vilanova.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X