Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Barca bất ngờ “tỏ tình” với Arsenal

Thứ Tư 07/10/2015 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với tờ Fichajes, tiền vệ Sergi Samper của Barcelona bất ngờ đánh tiếng muốn tới Arsenal nếu như họ đưa ra một lời đề nghị.


Tiền vệ Sergi Samper gia nhập đội trẻ của Barcelona vào năm 2001 khi mới lên 6 tuổi. Tới năm 2013, anh ký hợp đồng chuyên nghiệp kéo dài 4 năm với đội bóng xứ Catalan. Tới tháng 9/2014, anh chính thức có màn ra mắt đội 1 trong trận đấu với APOEL FC tại đấu trường Champions League. Mùa trước, tiền vệ này đã có 4 lần ra sân dưới trướng HLV Luis Enrique tính cả 3 trận tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Samper da
Samper đã bắt đầu ngán ngẩm với việc phải chơi cho Barca B

Nhưng đến thời điểm hiện tại dù hàng tiền vệ Barca đang thiếu thốn nhân sự với chấn thương của Andres Iniesta, Rafinha trong khi tân binh Arda Turan chưa thể thi đấu do án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA còn hiệu lực, Samper vẫn phải thi đấu cho đội B tại giải hạng 3 Tây Ban Nha. Thực tế vài năm qua sân Nou Camp đã không còn là mảnh đất hứa cho những tài năng trẻ dù là xuất thân từ lò La Masia. Chẳng nói đâu xa trong mùa hè 2015, những sản phẩm đầy triển vọng của học viện Barca như Adama Traore, Gerard Deulofeu, Martin Montoya và Patric Gabarron cũng đều đã phải ra đi tìm chỗ đứng ở các đội khác.

Dường như đã quá ngán ngẩm trước tình trạng thiếu đầu ra tại Barca mà Samper trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Fichajes đã thổ lộ rằng anh sẵn sàng gật đầu gia nhập Arsenal nếu như được đội bóng Anh ngỏ lời. Được biết, mức phá vỡ hợp đồng hiện tại của Samper chỉ tơi vào khoảng 8,5 triệu bảng, quá thấp so với tiềm năng của người được coi là “Cesc Fabregas mới”. Barca cũng cảm thấy nguy cơ mất tài năng trẻ này đang hiển hiện và mới đây Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez của họ đã phải lên tiếng trấn an rằng việc Samper chơi tại đội B chỉ là tạm thời và sau đó sẽ có lúc anh được lên đội 1 thường xuyên.

Arsenal theo đuổi Sergi Samper: Mơ về Patrick Vieira 2.0!
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ trẻ Sergi Samper của Barca bất ngờ lọt vào danh sách chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015. Với những tố chất của mình, cầu thủ 20 tuổi...

Chỉ có điều thực tế hiện nay khác xa lời hứa hẹn của Fernandez khi Barca liên tục chia tay các cầu thủ trẻ dù mình đào tạo ra như đã nói ở trên. Arsenal thì khác khi họ luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào các “mầm non” mới nhất là trường hợp của hậu vệ phải 20 tuổi Hector Bellerin, người cũng từng có thời gian 8 năm ăn tập tại lò La Masia (2003–2011).


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X