Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Thái bạch "rọi đầu" các trung vệ Tây Ban Nha

Thứ Sáu 21/09/2012 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đẳng cấp của họ đều thuộc hàng thượng thừa, nhưng vận may dường như đang quay lưng với các trung vệ TBN trong những tuần gần đây. Những Carles Puyol, Gerard Pique và Sergio Ramos đều vấp phải những khó khăn riêng.

Bóng đá Tây Ban Nha đang trải qua giai đoạn giai đoạn huy hoàng nhất trong lịch sử. Các nền bóng đá xung quanh nhìn vào những tài năng mà họ sở hữu bằng ánh mắt ghen tị. Nói riêng về hàng thủ thôi, ba cái tên Pique, Puyol và Ramos nằm trong số những người xuất sắc nhất ở vị trí của mình. Nhưng thật tình cờ là họ đều không cảm thấy hạnh phúc với công việc ở thời điểm này.

Gerard Pique
 

Barca với vấn nạn chấn thương

Trong ba cầu thủ Carles Puyol là người đầu tiên bị “sao quả tạ” chiếu. Mới đầu mùa giải, thủ quân của Barca đã bị vỡ xương gò má buộc anh phải ra sân cuối tuần trước với chiếc mặt nạ bảo vệ. Nhưng chỉ vừa trở lại thì Puyol tiếp tục lĩnh thêm một chấn thương đầu gối để rồi tiếp tục làm khán giả từ 4 đến 6 tuần.

Đối tác của Puyol ở trung tâm hàng thủ là Gerard Pique cũng đã bị chấn thương hỏi thăm trong trận Barca đánh bại Spartak Moscow 3-2 tại Champions League rạng sáng qua. Pique bị bong gân chân chỉ sau hơn 10 phút bóng lăn và hệ quả là “ngồi chơi, xơi nước” từ 2 đến 4 tuần. Với những chấn thương này, Barca đang đối mặt bài toán hàng thủ khi đón tiếp Real Madrid ở trận El Clasico vào rạng sáng ngày 8/10 tới trên sân Nou Camp.

Real Madrid vắng nụ cười

Cùng lúc này, nội bộ Real Madrid đang rộ lên tin đồn về mâu thuẫn giữa HLV Jose Mourinho và trung vệ đội phó Sergio Ramos. Sau trận thua tại Sevilla, Ramos đã có bình luận công khai về tình hình đội bóng và kết quả là ở trận quan trọng gặp Man City tại Champions League, anh bất ngờ bị cho ngồi dự bị. Nếu mối quan hệ không được cải thiện, chưa biết chừng hoặc Ramos, hoặc HLV Mourinho sẽ có một người phải ra đi. Từ lâu có lẽ cái tên Raul Albiol đã bị lãng quên trong trí nhớ của nhiều người. Bởi đơn giản, dưới thời Mourinho, trung vệ này dành hầu hết thời gian làm bạn với ghế dự bị. Hiện tại, nhà vô địch châu Âu năm 2008 chỉ là sự lựa chọn thứ tư của Mourinho, sau cả cầu thủ trẻ Raphael Varane.

Javi Martinez đào thoát khỏi Bilbao

Cầu thủ 23 tuổi đã có một bản hợp đồng trong mơ với Bayern Munich mùa Hè này nhưng đánh đổi lại, anh không dám đường đường, chính chính trở lại đội bóng cũ Athletic Bilbao để thu dọn đồ đạc vì sợ bị trả thù. Mối quan hệ giữa Martinez và đội bóng cũ trở nên rất xấu từ khi anh dứt áo ra đi. Tuy nhiên, tương lai của Martinez tại Đức có vẻ sẽ là những ngày thú vị. Dù chưa ai biết "thú vị" ở đây có nghĩa là như thế nào.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X