Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng tại Euro 2024 có câu trả lời cho Bayern Munich

Thứ Ba 02/07/2024 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Giorgi Mamardashvili đã chơi nổi bật trong màu áo tuyển Georgia ở Euro 2024, anh đang lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich.

Tại VCK Euro 2024, tuyển Georgia là một trong những đội gây ấn tượng nhất. Mặc dù đây mới là lần đầu tiên tham dự, nhưng họ đã vào đến vòng 1/8. Mặc dù để thua 1-4 trước Tây Ban Nha ở vòng đấu loại trực tiếp, nhưng đây vẫn là giải đấu thành công với đội bóng này.

Thủ môn Giorgi Mamardashvili là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Georgia. Anh có tổng cộng hơn 20 pha cứu thua từ đầu mùa giải. Ngôi sao 23 tuổi xứng đáng là một trong những thủ môn xuất sắc nhất ở Euro 2024.

Giorgi Mamardashvili duoc Bayern Munich quan tam
Giorgi Mamardashvili được Bayern Munich quan tâm

Với phong độ tốt, Giorgi Mamardashvili đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Cầu thủ này hiện đang khoác áo Valencia, anh có thể cập bến một đội bóng lớn hơn ở châu Âu tại Hè 2024. Có tin cho rằng Bayern Munich đang theo dõi ngôi sao người Georgia.

Trong màu áo Bầy Dơi, thủ thành sinh năm 2000 cũng đóng vai trò như trụ cột không thể thay thế hai mùa gần đây khi ra sân 75/76 trận tại La Liga. Khi được hỏi về sự quan tâm của Bayern, anh nói: “Bayern vẫn còn đó 1 thủ môn xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Do đó, nếu gia nhập Bayern tôi cần được đảm bảo 1 suất bắt chính nếu không, tôi sẽ không đến đội bóng này”. 

Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ sinh năm 2000 với Valencia còn thời hạn kéo dài đến tháng 6/2027. Bầy dơi có thể thu về ít nhất 20 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Ngoài Bayern, Liverpool và Chelsea cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Mamardashvili.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X