Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng giá nhất Atletico thách thức Real và Barca

Thứ Ba 04/08/2015 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Koke của Atletico Madrid mới đây vừa lên tiếng thách thức hai “gã khổng lồ” Real Madrid và Barcelona trong cuộc đua đến ngôi vương La Liga mùa giải 2015/2016.

Tien ve Koke cua Atletico thach thuc Real va Barca hinh anh
Koke thách thức Real Madrid và Barca

Mùa giải năm ngoái, sau khi chứng kiến hàng loạt trụ cột như Diego Costa, Thibaut Courtois, Filipe Luis, Adrian Lopez, Diego… ra đi, đội bóng chủ sân Vicente Calderon đã không thể duy trì bộ khung lực lượng ổn định để cạnh tranh trên các đấu trường quan trọng. Hệ quả là thầy trò HLV Simeone bị Real đánh bại ngay từ vòng tứ kết Champions League đồng thời không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga trước sức mạnh của Barca.

Mặc dù vậy, tiền vệ trụ cột Koke của Atletico Madrid mới đây vừa lên tiếng bày tỏ sự tự tin vào việc những tân binh cập bến Los Rojiblancos trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này sẽ giúp đội nhà sớm "lật ngược tình thế" trong mùa giải tới. Tính đến thời điểm hiện tại, sân Vicente Calderon đã đón chào thêm rất nhiều bản hợp đồng đình đám như Jackson Martinez, Luciano Vietto, Carrasco, Savic…

Phát biểu trên Sports i3, Koke chia sẻ: “Toàn đội đang tập luyện rất tốt với một tinh thần làm việc hết sức chăm chỉ. Tôi tin rằng, Atletico hoàn toàn đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với Real Madrid và Barca ở mùa giải sắp tới. Chúng tôi đã có nhiều thay đổi tích cực trong khoảng thời gian gần đây. Tôi thực sự nghĩ rằng các cầu thủ mới đến sẽ mang lại thêm yếu tố đột biến cho đội bóng”.

Theo nhận định từ phía giới chuyên môn, trong trường hợp thầy trò HLV Simeone duy trì tốt những lợi thế của mình đồng thời đảm bảo một phong độ ổn định xuyên suốt mùa giải, Atletico hoàn toàn có thể trở thành đối thủ thách thức danh hiệu La Liga 2015/2016.

Xem thêm tin tuc ve bong da Tay Ban Nha.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X