Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ tài năng của Real tiếp tục xưng "Vương" tại Croatia

Chủ Nhật 28/12/2014 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tài năng của Real Madrid, Luka Modric đã xuất sắc vượt qua hàng loạt những tên tuổi như: Mario Mandzukic, Ivan Rakitic để lần thứ 4 giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của Croatia.

Tien ve tai nang cua Real tiep tuc xung Vuong tai Croatia hinh anh
Modric lần thứ xuất sắc nhất Croatia.

Hôm qua, tiền vệ của Real Madrid, Luka Modric đã có mặt ở một bệnh viện dành cho trẻ em tại thủ đô Zagreb để nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của Croatia. Đây là giải thưởng thường niên do tờ Vecernjilist tổ chức, nhằm tôn vinh những cầu thủ Croatia gây ấn tượng nhất năm.

Được biết, đây là lần thứ 4 Modric  xưng “Vương” ở Croatia. Trước đó, anh đã 3 lần nhận danh hiệu này vào các năm 2007, 2008 và 2011. Đặc biệt,  tiền vệ của Real Madrid đã vượt qua Dado Prso, vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng những người nhận giải thưởng này nhiều nhất. Hiện tại, Luka Modric chỉ còn kém huyền thoại Davor Suker, người đã từng 6 lần được bóng đá Croatia vinh danh vào các năm 1992, 1994, 1995, 1996, 1997 và 1998.

Modric đã có một năm 2014 quá đỗi thành công với CLB Real Madrid. Tại Bernabeu, chàng tiền vệ nhỏ con này đã cho thấy phẩm chất tuyệt vời của một nhạc trưởng trên sân. Sự có mặt của anh đã khiến cho vị trí của Xabi Alonso bị đánh bật và phải cuốn gói khỏi Real (Alonso đầu quân cho Bayern). Tiền vệ người Croatia đã góp phần không nhỏ giúp bầy “kền kền” hoàn thành giấc mơ Decima, cúp nhà Vua TBN và danh hiệu FIFA club World Cup 2014.

Mùa giải năm nay, Modric gặp phải chấn thương liên miên và thường xuyên không góp mặt trong đội hình chính của Real. Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất từ bộ phận  y tế của đội bóng Hoàng gia, tiền vệ 29 tuổi này sẽ kịp trở lại trong loạt trận vòng 1/8 Champions League.

Ở một diễn biến khác, hiện tại La Liga đang trong quá trình nghỉ lễ Giáng sinh và chào đón năm mới nên Modric sẽ có nhiều thời gian bên gia đình hơn sau khi “đánh đông dẹp bắc” cùng với Real. Theo lịch trình thì tiền vệ người Croatia và các đồng đội sẽ bắt đầu trở lại luyện tập vào ngày 2/1.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X