Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

"Khả năng vô địch La Liga của Real là gần như không còn"

Thứ Hai 11/05/2015 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dani Carvajal thừa nhận khả năng Real Madrid vô địch La Liga là gần như không còn sau khi bị Barca nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm.


Trước khi vòng 36 La Liga khởi tranh, Barca đang có lợi thế 2 điểm trước đại kình địch Real Madrid. Tại vòng đấu này, hai đội bóng đang dẫn đầu trên BXH đều phải gặp những đối thủ khó chơi. Real tiếp Valencia trên sân nhà còn Barca tiếp Real Sociedad. Sau khi vòng đấu này khép lại, bước ngoặt trong cuộc đua tới chức vô địch đã xuất hiện. Real mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng để Valencia cầm hòa 2-2, trong khi đó Barca đánh bại Real Sociedad 2-0. Kết quả này khiến Real gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc đua tới ngôi vô địch, nếu không muốn nói đã hết cửa cạnh tranh với Barcelona.
Carvajal thua nhan Real Madrid vo dich La Liga la gan nhu khong con hinh anh
Carvajal thừa nhận Real còn rất ít cơ hội vô địch La Liga
Lúc này, khoảng cách với Barca đã lên tới 4 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại. Vì vậy, cơ hội để Real Madrid vô địch La Liga là gần như không còn. Đích thân hậu vệ Dani Carvajal tỏ ra vô cùng bi quan: “Đáng lẽ ra được thi đấu trên sân nhà chúng tôi không được phép để sảy chân. Tuy nhiên, điều đó đã xảy ra và đội bóng đang đứng trước khó khăn rất lớn. Kết quả này khiến đội bóng không thể hài lòng, song chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Real sẽ cố gắng giành chiến thắng trong 2 vòng đấu còn lại, nhưng tôi khẳng định với điểm số hiện tại cơ hội để chúng tôi vô địch La Liga là rất thấp."

Trong hai vòng đấu cuối, Real sẽ làm khách trên sân của Espanyol và tiếp Getafe trên sân nhà. Về phía đại kình địch Barca, họ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Atletico Madrid ở vòng 37 và tiếp Deportivo trên sân nhà ở vòng đấu cuối cùng. Với tình hình hiện tại, dù Barca có thua Atletico và thắng Deportivo La Coruna ở trận đấu cuối cùng họ vẫn sẽ lên ngôi vô địch mà chẳng cần quan tâm tới kết quả mà Real Madrid có được.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X