Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real phủ nhận xích mích với Mourinho

Thứ Tư 03/10/2012 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Hậu vệ người TBN- Arbeloa mới đây đã khẳng định rằng toàn thể các cầu thủ Real đều đang rất đoàn kết và không có vấn đề gì với HLV Mourinho cả. Trước mắt, Los Blancos đang rất tập trung cho cuộc đọ sức cam go với Ajax.

Mặc dù rất thành công cùng Los Blancos khi đưa đội bóng hoàng gia TBN lên ngôi vô địch La Liga, chấm dứt những năm tháng thống trị của Barcelona tại đấu trường quốc nội xong vào lúc này, Mourinho cũng như Real đang đứng trước ngổn ngang những thách thức.

Bước vào mùa giải mới với tư thế của nhà vô địch song Real lại chưa thể hiện được mình. Ngay trong ngày ra quân, họ chỉ hòa trước Valencia rồi sau đó lại thúc thủ 1-2 trên sân của Getafe. Chuỗi ngày đáng thất vọng của Los Blancos vẫn chưa chấm dứt khi đến vòng 4, Real lại tiếp tục để mất 3 điểm khi làm khách trên sân của Sevilla. Hiện tại, sau 6 vòng đấu, Real đang để đại kình địch Barcelona bỏ xa tới 8 điểm trên BXH.

Mourinho bất lực trong việc giải quyết các vấn đề ở sân Bernabeu
Các ngôi sao của Real không có bất kì vấn đề gì với Mourinho (phải) hết

Thi đấu không thành công dẫn tới việc thầy trách trò là điều hoàn toàn bình thường (Mourinho đã dùng những từ ngữ hết sức không hay để nói về các học trò sau trận đấu với Sevilla). Thế nhưng giống như Chelsea, tiếng nói của các cầu thủ Real rất có trọng lượng đối với BLĐ đội bóng. Chính vì lẽ đó, đã có thông tin cho rằng phòng thay đồ của Real đang công khai chống đối lại Ngài đặc biệt. Bằng chứng gần nhất cho mâu thuẫn giữa thầy trò Mourinho là việc Ngài đặc biệt gạch tên Ramos để thay bằng Raphael Varena ngay trước trận đấu với Man City.

Tuy nhiên, ngôi sao đang khoác áo Real- Alvaro Arbeloa lại cho rằng chẳng có bất đồng nào trong phòng thay đồ của đội bóng hoàng gia TBN cả: "Chúng tôi rất tôn trọng Mourinho và chúng tôi đủ trưởng thành để hiểu và tin tưởng những gì mà ông ấy truyền đạt. Nếu có gì mà chúng tôi không hài lòng, chúng tôi sẽ thảo luận trực tiếp với ông ấy. Toàn đội có mối quan hệ rất tốt với Mourinho".

Mặc dù vậy, khi được hỏi về việc có hay không mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa các cầu thủ gốc TBN và BĐN trong đội hình Real, Arbeloa lại từ chối trả lời: "Tôi có thể thân với người này hơn người kia, đó là điều bình thường. Tôi không có gì để nói về vấn đề này. Hiện tại Real chỉ tập trung cho trận đấu với Ajax. Đó là một trận đấu khó. Chúng tôi đang ở trong một bảng đấu khó và không thể để mất điểm ở bất kì trận đấu nào".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X