Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real muốn trút giận lên đầu Atletico

Thứ Ba 06/01/2015 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua muối mặt trước Valencia ở vòng 17 La Liga, hậu vệ Marcelo muốn trút giận lên đầu Atletico ở vòng 1/8 Cúp nhà Vua.

Ngày 8/1 tới, nhà đương kim vô địch Real sẽ có chuyến hành quân đến sân Vicente Calderon trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha mùa giải 2014-2015.

Mặc dù, vừa mới nhận thất bại muối mặt trước Valencia ở vòng 17 La Liga với tỉ số 1-2, nhưng Marcelo khẳng định trận thua này không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của các cầu thủ Real.

Thậm chí, hậu vệ người Brazil hạ quyết tâm đánh bại đội bóng cùng thành phố trong hai lượt trận ở vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, để lấy lại tinh thần sau trận thua sốc.

Sao Real muon trut gian len dau Atletico hinh anh
Real Madrid vừa thua Valencia với tỉ số 1-2 ở vòng 17 La Liga

“Tôi không nghĩ rằng thất bại trước Valencia sẽ ảnh hưởng đến Real Madrid khi chúng tôi bước vào trận đấu với đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid.” – hậu vệ người Brazil phát biểu trước báo giới.

“Đây là một trận đấu hoàn toàn khác, Real Madrid sẽ làm tất cả để giành chiến. Chúng tôi sẽ thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình để giành chiến thắng, giống như những trận đấu trước đó.” – Marcelo quyết tâm đánh bại Atletico.

Quyết tâm của Marcelo hoàn toàn có cơ sở bởi Real Madrid khá có duyên khi đối đầu với đội bóng cùng thành phố ở đấu trường Cúp. Mùa giải năm ngoái, Los Blancos đánh bại Atletico tổng tỉ số 5-0 sau hai lượt trận ở vòng bán kết.

Tiếp đó, Real đã hạ gục đội chủ sân Vicente Calderon trong trận chung kết Champions League với tỉ số 4-1, chiến thắng này giúp “Kền kền trắng” đăng quang ngôi vương lần thứ 10 sau 12 năm chờ đợi.

Nếu đánh bại được Atletico ở vòng 1/8, nhiều khả năng thầy trò HLV Ancelotti sẽ đối đầu với Barca ở vòng tứ kết. Bởi vì, đội bóng xứ Catalan chỉ phải gặp Elche ở vòng 1/8.

Trận đấu lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha giữa Atletico vs Real  diễn ra vào lúc 3 giờ ngày 8/1 trên sân vận động Vicente Calderon, trận lượt về diễn ra sau đó một tuần.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X