Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real muốn gia nhập M.U hoặc Liverpool

Thứ Tư 18/03/2015 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Fabio Coentrao của Real Madrid vừa đánh tiếng muốn rời đội bóng, việc phải ngồi dự bị quá nhiều khiến hậu vệ người Bồ Đào Nha cảm thấy không hạnh phúc. Lúc này, M.U và Liverpool là những đội bóng khát khao có được Coentrao.


Tương lai của hậu vệ trái Fabio Coentrao của Real Madrid đang trở thành đề tài nóng trên các mặt báo. Kể từ đầu mùa tuyển thủ Bồ Đào Nha liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị, và tương lai của cầu thủ 26 tuổi này cũng không mấy sáng sủa khi các hậu vệ cánh của Real như Marcelo hay Carvajal đều thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng. Vì lý do này mà cựu cầu thủ Benfica thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Từ đầu mùa, Coentrao chỉ có 7 lần ra sân tại La Liga và 10 lần thi đấu trên mọi mặt trận.
Fabio Coentrao cua Real Madrid muon toi Premier League hinh anh
Coentrao muốn tới Premier League
Sở hữu nền tảng thể lực tốt, khả năng lên công về thủ tương đối toàn diện, cùng kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng đỉnh cao tại Real, ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể chơi bóng ở bất kỳ giải đấu nào. Mặt khác, Coentrao cũng là mẫu cầu thủ hết sức đa năng. Khi cần thiết, hậu vệ 27 tuổi này cũng có thể thi đấu như một tiền vệ phòng ngự, hoặc một trung vệ. Bản thân Fabio Coentrao cũng muốn rời Real ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, bởi mới đây anh đã thúc giục người đại diện của mình nhanh chóng tiếp xúc với các đội bóng tại Premier League.

Tại Premier League lúc này, M.U, Arsenal và Liverpool là những đội bóng đang muốn có Fabio Coentrao của Real Madrid. Về phần M.U, cho đến thời điểm này, rõ ràng bản hợp đồng kỷ lục Luke Shaw chưa hề đáp ứng được kỳ vọng cần thiết. Liên tục trở thành điểm yếu bên hành lang cánh trái của đội bóng chủ sân Old Trafforrd, cựu cầu thủ Southampton dường như vẫn còn quá non nớt và thiếu kinh nghiệm khi được khoác áo một CLB lớn. Dễ thấy, Luke Shaw thi đấu rất thiếu ổn định và thường xuyên mắc những sai lầm hết sức đáng trách.

Trong khi đó, trang Squawka phân tích Coentrao cũng có thể tìm được cơ hội ra sân nhiều hơn khi Liverpool hiện thi đấu với 3 trung vệ và 2 cầu thủ bám biên. Arsenal cũng muốn có hậu vệ người Bồ Đào Nha, cả 3 đội bóng của nước Anh sẵn sàng chi ra 20 triệu euro để giải thoát cho Coentrao.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X