Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid nói gì sau khi hạ gục Barcelona?

Thứ Năm 30/08/2012 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi xuất sắc đánh bại đối thủ truyền kiếp Barcelona để đoạt siêu cúp Tây Ban Nha, những trụ cột của Real Madrid thừa nhận rằng đây là một chiến thắng rất có ý nghĩa với toàn đội để lấy lại phong độ.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có một trận đấu khá ấn tượng với nhiều tình huống gây sóng gió lên khung thành đối phương và lần thứ 5 liên tiếp ghi bàn trong một trận siêu kinh điển. Sau trận đấu, CR7 cho biết: “Thực sự là chúng tôi đã khởi đầu trận đấu rất tốt, chúng tôi nhanh chóng có được hai bàn thắng sớm và thi đấu rất tự tin. Trong hiệp 2, tôi nghĩ rằng toàn đội đã chơi chùng xuống một chút vì mệt mỏi.

C.Ronaldo đang trở thành nỗi ám ảnh với Barcelona
C.Ronaldo đang trở thành nỗi ám ảnh với Barcelona

Danh hiệu này sẽ đem đến cho chúng tôi sự tự tin và hiện giờ chúng tôi đang tận hưởng chiến thắng, tuy nhiên điều trên hết là chúng tôi cần cải thiện phong độ trong những trận đấu sắp tới. Đội bóng không thể thất bại nhiều hơn nữa bởi vì mục tiêu của Real Madrid là dẫn đầu BXH La Liga”.

Hậu vệ Alvaro Arbeloa thì cho rằng: “Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người có quyền tận hưởng chiến thắng nhưng mùa giải mới chỉ bắt đầu. Chúng tôi đã không giữ được phong độ trong hiệp hai nhưng đã tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn. Luka Modric chưa có nhiều cơ hội để thể hiện nhưng cậu ta đã thi đấu rất tốt những phút xuất hiện trên sân trong khi đó Pepe thực sự là một cầu thủ xuất sắc”.

Trong khi đó thủ quân Iker Casillas với vai trò đầu tàu của Real Madrid lẫn đội tuyển Tây Ban Nha đã gửi lời cám ơn đến các cầu thủ Barcelona sau khi toàn bộ thành viên của Barca đã nán lại sân để chia vui cùng đối thủ truyền kiếp. Casillas cho biết: “Cám ơn Barcelona vì các bạn đã ở lại sân Bernabeu. Victor Valdes xứng đáng nhận điểm 10 vì những pha cứu thua xuất sắc trong trận đấu này, Barcelona là một tập thể tuyệt vời. Nhưng dù sao đi nữa chúng tôi là đội có nhiều cơ hội tốt hơn và chúng tôi đã chơi một trận đấu xuất sắc”.

Bên cạnh đó, Iker Casillas nhận định chiến thắng này đến vào thời điểm rất cần thiết cho Real Madrid: “Có lẽ chúng tôi đã có một khởi đầu không thực sự tốt nhưng hôm nay chúng tôi đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X