Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid “gieo sầu” cho Arsenal và Liverpool

Thứ Năm 02/10/2014 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị nhưng tiền vệ Isco vẫn lên tiếng cam kết tương lai với Real Madrid, bất chấp những lời đề nghị béo bở từ Premier League.

Isco được Real Madrid chiêu mộ từ Malaga hè năm ngoái với cái giá 30 triệu Euro không hè rẻ. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian đầu thi đấu ấn tượng, tiền vệ người Tây Ban Nha bỗng nhiên trở thành “dự bị hạng sang” của Kền Kền Trắng. Dù Isco vẫn thể hiện được những phẩm chất mỗi khi có cơ hội thi đấu nhưng HLV Carlo Ancelotti lại có vẻ chuộng những Di Maria, Modric và Alonso hơn. Mùa giải năm nay cũng chả khá khẩm hơn là bao với Isco, dù Di Maria và Alonso đã ra đi. Việc Real rước về hai bom tấn James Rodriguez và Toni Kroos nhằm quán xuyến tuyến giữa khiến tài năng 22 tuổi tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị.

Man City đang rất muốn có được Isco
Isco

Tình hình tại Bernabeu đem đến tin vui cho các đại gia Premier League, đặc biệt là Arsenal và Liverpool. Đây là hai đội bóng tỏ ra nghiêm túc thật sự trong thương vụ Isco. Pháo Thủ đang rất cần một nhân tố mới có thể chia sẻ gánh nặng với Mesut Oezil, khi tuyển Đức liên tục thi đấu thất vọng và đang có dấu hiệu quá tải. Trong khi đó, Lữ Đoàn Đỏ đang trải qua một màn khởi đầu mùa giải tệ hại và sự trồi sụt của hàng công là nguyên nhân chính. Isco là phương án không thể hoàn hảo hơn cho HLV Brendan Rodgers khi mà Sturridge chấn thương, Balotelli gây thất vọng còn Sterling và Coutinho đang phải cày ải quá nhiều.

Tuy nhiên, những bến đỗ hấp dẫn ở xứ sở sương mù có vẻ không thể cám dỗ được Isco. Mới đây, anh cho biết sẽ quyết tâm bám trụ lại Bernabeu nhằm giành suất đá chính đến cùng.

“Giống như tất cả các cầu thủ, tôi luôn muốn được thi đấu bất cứ khi nào có thể. Tôi sẽ sẵn sàng hy sinh vị trí sở trường nếu điều đó khiến HLV điền tên tôi vào đội hình xuất phát. Đúng là tôi đang được thi đấu không điều nhiều nhưng hy vọng rằng mình sẽ được trao nhiều cơ hội hơn trong thời gian tới đây. Mùa giải năm ngoái quả thật rất tuyệt vời. Real Madrid đã vô địch Champions League và tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc tại đội bóng này.”

Isco cũng lên tiếng dẹp tan những nghi ngờ về hiềm khích giữa anh và James Rodriguez. Chính tân binh người Colombia là người trực tiếp chiếm vị trí và buộc tiền vệ 22 tuổi phải thường xuyên “ngồi chơi xơi nước”.

“Tôi và James rất ăn ý cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời. Hoàn toàn không hề có bất kỳ mâu thuẫn gì giữa hai chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ đầy tài năng và tôi luôn muốn được chơi bên cạnh những ngôi sao như thế này. James cũng đã giúp đỡ tôi rất nhiều trên sân tập.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X