Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid chào mừng Mbappe

Thứ Tư 20/03/2024 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Dani Carvajal đã có những chia sẻ về Kylian Mbappe và khẳng định, sự xuất hiện của chân sút người Pháp sẽ không khiến các cầu thủ Real Madrid ghen tỵ.

Mbappe sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè này và khả năng không nhỏ sẽ gia nhập Real Madrid, đội bóng yêu thích của anh. Ngay từ lúc này, các cầu thủ Los Blancos đã biết về thông tin Mbappe có thể gia nhập và gửi lời chào đón.

Dani Carvajal chia sẻ trên COPE: “Có vẻ như cậu ấy sẽ đến đây vào cuối mùa giải. Những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đều phải chơi cho Real Madrid và cậu ấy là một trong những người giỏi nhất. Điều đó sẽ tốt cho bóng đá Tây Ban Nha khi chiêu mộ những cầu thủ chất lượng.

Barcelona đã chiêu mộ Robert Lewandowski và anh ấy là một cầu thủ hàng đầu. Điều đó tạo nên sức hấp dẫn cho bóng đá Tây Ban Nha và khiến các CĐV vui vẻ”.

Dani Carvajal chao mung Kylian Mbappe toi Real Madrid
Dani Carvajal chào mừng Kylian Mbappe tới Real Madrid

Bên cạnh đó, hậu vệ kỳ cựu này cũng phủ nhận khả năng Kylian Mbappe tạo ra sự mâu thuẫn trong phòng thay đồ: “Sẽ không có sự ghen tỵ nào cả. Điều quan trọng là những cầu thủ ở CLB lâu hơn sẽ đảm bảo tất cả mọi người đi cùng một hướng. Khi ai đó trở nên quá giới hạn, bạn phải đưa ra lời cảnh báo và khiến họ trở lại quỹ đạo.

Đó là những điều các cầu thủ giàu kinh nghiệm trong đội phải làm. Hiện tại, những chàng trai trẻ của Real Madrid đang rất chuyên nghiệp. Camavinga, Tchouameni, Vino, Rodrygo đều là những anh chàng tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X