Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid bỏ rơi bạn gái sắp sinh

Thứ Năm 07/07/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Real Madrid - Eder Militao chia tay bạn gái ngay lúc chỉ còn ít ngày nữa là cặp đôi đón con gái đầu lòng.

Trên trang cá nhân, chân dài Karoline Lima xác nhận chia tay trung vệ Eder Militao, người đang khoác áo Real Madrid. Điều đáng nói, Lima đang bụng mang dạ chửa, chỉ còn vài tuần nữa là sinh con gái đầu lòng được cặp đôi đặt tên là Cecilia.

Sau khi xác nhận chia tay, cặp đôi đã xóa sạch hình ảnh của nhau trên trang cá nhân. Theo Karoline Lima, cô đã cố gắng hàn gắn, nhưng không thể cứu vãn mối quan hệ này. Một vài người bạn của Lima tiết lộ rằng trung vệ của Real không quan tâm đến bạn gái khi cô mang thai.

 
Sao Real Madrid bỏ rơi bạn gái sắp sinh 1
Eder Militao và bạn gái đường ai nấy đi

 

Mối quan hệ giữa hai người ngày càng rạn nứt, dẫn đến việc không thể cứu vãn. Chỉ ít ngày trước, cô nàng tiết lộ đang ở Tây Ban Nha một mình, còn bạn trai thì đang vi vu chơi ở Miami. Việc Militao bỏ bạn gái lúc cô chuẩn bị sinh con cho anh đã vấp phải những chỉ trích không nhỏ.

Cặp đôi quen nhau hồi năm ngoái, đến nay mới được 1 năm 1 tháng. Karoline Lima được biết đến từng là bạn gái cũ của Neymar. Eder Militao là cầu thủ quan trọng của Real Madrid ở mùa giải vừa qua, những đóng góp của anh giúp Los Blancos vô địch La Liga và Champions League. 

Real Madrid đang lên kế hoạch giữ chân Militao, họ chấp nhận tăng lương cho cầu thủ này ở bản giao kèo mới. Hiện tại cầu thủ 24 tuổi vẫn còn hợp đồng với Los Blancos đến Hè 2025, nhưng đội bóng thành Madrid muốn giữ anh đến Hè 2028.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X