Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real lớn tiếng thách thức Barca

Thứ Năm 30/04/2015 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Raphael Varane của Real lớn tiếng thách thức Barca trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga 2014-2015.

Real đang ganh đua quyết liệt với Barca trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga. Mới đây, sau chiến thắng 3-0 trước Almeria ở vòng 34, Los Blancos đã có 82 điểm, kém Barca đúng 2 điểm.

La Liga chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại. Với khoảng cách 2 điểm sao trẻ Raphael Varane của Real tự tin vào việc đội nhà sẽ vượt qua Barca để giành chức vô địch La Liga.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu bằng tất cả sức lực của mình cho tới khi mùa giải kết thúc. Real sẽ cố gắng giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu còn lại để gây áp lực lên Barca” – sao trẻ Raphael Varane cho biết.

Sao tre Raphael Varane thach thuc Barca hinh anh
Real Madrid đang cạnh tranh quyết liệt với Barca

“Chúng tôi sẽ chiến đấu cho tới khi mùa giải kết thúc. Chúng tôi đang tập trung vào những trận đấu sắp tới và chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra sau đó” – trung vệ Raphael Varane nói thêm.

Raphael Varane có lý do riêng để tự tin vào việc đội nhà sẽ cạnh tranh chức vô địch tới cùng với Barca. Tuy nhiên, nhìn vào lịch thi đấu ở 4 vòng còn lại, những cổ động viên mơ mộng nhất cũng không dám nghĩ Los Blancos sẽ qua mặt Barca.

Bởi lẽ, ở 4 vòng đấu còn lại, Real sẽ đối đầu với Sevilla, Valencia, Espanyol và Getafe. Trong khi đó, đối thủ của Barca là Cordoba, Real Sociedad, Atletico và Deportivo.

So với Barca, Real sẽ phải đối mặt với hai đội bóng có máu mặt và đang cạnh tranh suất dự Champions League là Sevilla và Valencia. Còn Barca, đối thủ nặng ký nhất chỉ là Atletico, đội bóng đá “hết cửa” bảo vệ ngôi vương ở mùa giải năm nay./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X