Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real khen Messi "không ngượng mồm"

Thứ Năm 18/10/2012 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria của Real Madrid đã chẳng ngần ngại khen ngợi ngôi sao Leo Messi của Barca là một cầu thủ phi thường.

 

Chủ nhân của 3 Quả bóng vàng FIFA gần đây một lần nữa lại tỏa sáng bằng cách ghi bàn mang về chiến thắng 2-1 cho Argentina trước Chile tại VL World Cup 2014. Đây đã là pha lập công thứ 13 trong 9 trận gần nhất của Messi cho Albiceleste. Chứng kiến phong độ đỉnh cao ấy, Di Maria không tiếc lời khen ngợi người đồng hương dù ở cấp CLB, họ là những kình địch của nhau.

“Tôi còn có thể nói gì khác ngoài anh ấy là một hiện tượng? Chơi bóng cạnh anh ấy thực sự rất vui. Anh ấy khiến cho mọi thứ trở nên đơn giản hơn bởi Messi luôn sẵn sàng để nhận đường chuyền và có thể tạo nên điều kỳ diệu cùng với trái bóng”, Di Maria phát biểu trên El Espectador.

Sau đó, cầu thủ này không quên nhắc tới cả người thày Jose Mourinho tại Real khi nhấn mạnh rằng ông là HLV tốt nhất mà mình từng làm việc. “Ông ấy là HLV xuất sắc nhất mà tôi từng có trong sự nghiệp. Ông ấy cực kỳ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc và dạy cho bạn rất nhiều điều. Điều đó cực kỳ quan trọng với mỗi cầu thủ”.

Di Maria đã ra sân đá chính cho Real 11 trận ở mùa giải này, ghi được 2 bàn thắng.

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X