Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real dũng cảm thừa nhận dùng tay "vớt" bóng trong vòng cấm

Thứ Hai 12/03/2012 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không hề giấu diếm, tiền vệ Alonso vừa lên tiếng thừa nhận anh đã chơi bóng bằng tay trong vòng cấm ở trận đấu giữa Real và Betis.

Khi tỷ số đang là 2-2, trong một pha bóng tấn công của Betis, tiền vệ Xabi Alonso đã dùng tay “vớt” bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài lại không nhìn thấy, dù vị trí đứng của ông khá thuận lợi để quan sát tình huống. Vì thế, Betis không được hưởng 1 quả đá 11m nào hết.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Không những thế, đội chủ nhà còn phải nhận thua đau không lâu sau đó. Đến cuối trận hậu vệ Sergio Ramos cũng để tay chạm bóng trong vòng cấm. Tuy nhiên, giống như tình huống của Alonso, trọng tài tiếp tục nói không với 11m dành cho Betis.

“Có rất nhiều cú sút trong trận cầu đó. Trái bóng đã chạm vào tay tôi, nhưng trọng tài không nhìn thấy. Chúng tôi chỉ biết tập trung chơi bóng và không nghĩ nhiều đến tình huống đó nữa”, tiền vệ Alonso thú nhận.

Hiện Real đang tạm hơn Barca 13 điểm trên BXH sau 26 vòng đấu, nên nhiều người cho rằng “Kền kền trắng” đã chắc chắn giành chức vô địch mùa này. Nhưng cựu tiền vệ của Liverpool lại không cho là vậy khi nói rằng 12 vòng đấu còn lại luôn tiền ẩn sự nguy hiểm khó lường.

“Chúng tôi đang đi trên một con đường tuyệt vời. Điều đó có nghĩa là Real đã thi đấu rất tốt. Nhưng vẫn còn nhiều điểm ở phía trước mà chúng tôi phải tiếp tục giành được, nếu muốn chắc chắn vô địch”, Alonso kết luận.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X