Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real đáp trả Mourinho: Gặp nhau ở C1 rồi hãy nói chuyện

Thứ Hai 29/12/2014 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Mourinho đã khơi gợi cuộc chiến với đội bóng cũ Real Madrid khi chê bai đội bóng Hoàng gia TBN không mạnh bằng Chelsea ở thời điểm hiện tại. Vì vậy mà mới đây các ngôi sao của Los Blancos đã đáp trả Người đặc biệt bằng những tuyên bố hùng hồn.

 

Mourinho va Real hinh anh
Sao Real đáp trả màn "đá xoáy" của Mourinho

Như đã biết, Mourinho bị Real Madrid sa thải vào hè 2013 vì những mối quan hệ không được tốt đẹp của ông với các học trò. Đã có ít nhất 3 trụ cột của đội bóng Hoàng gia TBN là Casillas, Ronaldo và Ramos đều đã có “chiến tranh lạnh” với Mr Special. Chính vì lý do này mà quãng thời gian cuối của HLV người Bồ Đào Nha ở sân Bernabeu được coi là không hạnh phúc. Vì thế sau khi kết thúc mùa giải 2013/2014 “Người đặc biệt” đã phải khăn gói rời Real trong tư thế “không kèn không trống”.

Mùa này, Chelsea của Mourinho đang thể hiện phong độ ấn tượng ở cả Premier League và Champions League, chính vì lý do này mà Mr Special đã mạnh miệng tuyên chiến với đội bóng cũ Real Madrid. HLV 51 tuổi khẳng định mọi thứ ở The Blues đều hơn hẳn ở đội bóng Hoàng gia TBN, đặc biệt Chelsea có đội hình thiện chiến hơn Los Blancos. Ngay lập tức phát biểu này của chiến lược gia người Bồ nhận được phản ứng dữ dội của truyền thông, đặc biệt là những người Madrid.

Mới đây, một ngôi sao của Real xin được giấu mặt để đáp trả lại những lời cay độc của Mourinho. Cầu thủ này nói: “Hy vọng chúng tôi sẽ gặp Chelsea ở Champions League trong thời gian tới. Khi đó đội nào mạnh hơn rồi sẽ rõ, lúc đó Mourinho muốn nói chuyện gì về chúng tôi cũng chưa muộn. Tôi mong ông ấy sẽ để yên cho chúng tôi bởi Real đang đoàn kết và mạnh mẽ hơn bao giờ hết”. Theo đồn đoán của báo chí TBN thì đây là phát biểu của một ngôi sao lớn ở Bernabeu, người cũng đã có một mối quan hệ “cơm chằng lành, canh chẳng ngọt” với Mr Special trước kia.

Mùa này, Chelsea đang thể hiện một phong độ ấn tượng tại giải Ngoại hạng Anh tuy nhiên điều đó không thể so sánh được với sức mạnh vũ bão của Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia TBN đang được coi là CLB mạnh nhất thế giới hiện nay với 4 danh hiệu lớn trong năm 2014. Chưa kể đoàn quân của Ancelotti đang liên tiếp xô đổ các kỷ lục với chuỗi 22 trận thắng liên tiếp vừa qua. Vì vậy nếu Chelsea và Real sớm gặp nhau ở đấu trường Champions League thì thầy trò HLV Mourinho mới là những người lo lắng chứ không phải đội bóng TBN.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X