Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real: "Chúng tôi không thích tranh cãi về trọng tài"

Thứ Hai 08/10/2012 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ Sergio Ramos mới đây đã có những phát biểu khẳng định rằng Real Madrid là đội bóng không bao giờ muốn đề cập tới vấn đề trọng tài qua các trận đấu. Đồng thời ngôi sao người TBN cũng tỏ ra tiếc nuối sau khi đội bóng của mình không giành được chiến thắng trong trận El Clasico vừa qua.

Trận "Siêu kinh điển" diễn ra đêm qua được coi là một trận đấu thành công của tổ công tác trọng tài với "người cầm còi" chính thức là ông Carlos Delgado Ferreiro. Thay vì những pha vào bóng ác ý muốn triệt hạ đối phương, người hâm mộ đã được chứng kiến một cuộc chiến đẹp mắt với những tình huống đôi công đầy căng thẳng. Tuy nhiên, với những hình ảnh nhạy cảm, trọng tài Ferreiro lại đang là tâm điểm của mọi sự chú ý sau trận đấu.

sergio ramos
Ramos lại có phát biểu trái với HLV Mourinho.

Ngay sau trận đấu, HLV Mourinho đã có những phát biểu không hài lòng với cách cầm còi của ông Ferreiro. Thế nhưng, hậu vệ Sergio Ramos lại khẳng định Real không muốn tranh cãi về trọng tài trong các trận đấu. "Ferreiro là một trọng tài mà tôi rất thích. Một quả penalty cho tình huống của Ozil có vẻ như khá rõ ràng nhưng chúng tôi không phải là đội bóng thích tranh cãi về phán quyết của trọng tài. Chúng tôi hài lòng về sự làm việc chăm chỉ của toàn đội và màn trình diễn vừa qua. Chúng tôi ra sân và thi đấu hết mình nhưng ai cũng tỏ ra tiếc nuối khi không có được một chiến thắng trong trận đấu vừa qua." Ramos phát biểu.

Về tình huống của Ozil, ngay khi trận đấu bước  sang vào hiệp hai, tiền vệ người Đức đã ngã trong vòng cấm sau pha va chạm với Mascherano. Ozil đã giơ hai tay đòi 1 quả penalty nhưng ông Delgado Ferreiro làm ngơ trong sự bực bội của Ozil và ban huấn luyện Real.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X