Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG không thèm đoái hoài tới Real Madrid

Thứ Tư 08/04/2015 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất, tiền vệ Javier Pastore của PSG cho biết không hề có ý định gia nhập Real Madrid.

Javier Pastore đang được rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu quan tâm. Theo một số nguồn tin, Real Madrid cũng nhảy vào cuộc đua để giành chữ ký của tiền vệ người Argentina.

Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên Mundo Deportivo, Javier Pastore của PSG cho biết không hề có ý định rời sân Công viên các Hoàng tử để đầu quân cho Real Madrid.

“Luôn có những tin đồn trên báo chí. Tôi đã thoáng nói chuyện với người đại diện của mình  về Real Madrid, nhưng thực sự là chẳng có gì để bàn” - Javier Pastore cho biết.

Javier Pastore cua PSG hinh anh
Javier Pastore của PSG không muốn sang Real

“Ancelotti là  một trong những huấn luyện viên theo dõi tôi từ khi tôi còn trẻ, ông ấy muốn tôi từ hồi ở Chelsea. Có lẽ ông ấy có thể là sự thúc đẩy cho sự nghiệp của tôi. Ancelotti biết tôi và muốn có tôi từ trước, nhưng ông ấy đã không đích thân nói với tôi rằng muốn tôi đầu quân cho Real” - Javier Pastore nói thêm.

Hiện tại, hợp đồng của Javier Pastore với PSG còn thời hạn 1  năm nữa, nhưng hai bên vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, tiền vệ người Argentina không bận tâm về điều này.

“Tôi rất bình tĩnh về tương lai của mình. Tôi vẫn còn hợp đồng với PSG một mùa giải nữa. Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải 2014-2015 một cách tốt nhất có thể, tôi chưa nghĩ việc rời đội bóng” - Javier Pastore cho biết.

Javier Pastore gia nhập PSG vào năm 2011 từ câu lạc bộ Palermo với mức phí chuyển nhượng gần 40 triệu euro. Từ đó đến nay, tiền vệ người Argentina ra sân 159 trận, ghi được 31 bàn thắng và 29 đường kiến tạo./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X