Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sao non" khẳng định sẽ giải cứu cánh trái của Real Madrid

Thứ Sáu 19/10/2012 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Với tình trạng khủng hoảng hàng thủ, đặc biệt là vị trí hậu vệ cánh trái, HLV Mourinho đang xem xét đưa một số tài năng trẻ từ lò đạo tạo của Real Madrid lên đội 1 để "chữa cháy" trong thời gian sắp tới.

“Virus FIFA” đã hoành hành đội hình Real Madrid sau khi trở về từ loạt trận đấu vòng loại World Cup 2014 cuối tuần trước và giữa tuần này. HLV Mourinho đã liên tiếp phải đón nhận những tin buồn khi lần lượt Marcelo, Coentrao và Alvaro Arbeloa đã gặp những chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần. Chính vì điều này, "Người đặc biệt" đang suy nghĩ tới phương án đưa một số cầu thủ từ lò đạo tạo tài năng Castila của Real Madrid lên đội Một để "chữa cháy" cho hàng thủ ở các trận đấu sắp tới.

Fernandez Nacho
Fernandez Nacho tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ mà HLV Mourinho giao phó.

Từng được HLV Mourinho cho thử sức hai trận ở mùa giải 2010/11, đó chính là những cuộc đối đầu của Real với Valencia và Zaragoza, Fernandez Nacho được kỳ vọng sẽ trám được vào vị trí quan trọng bên cánh trái của Los Blancos. Và cũng chính tài năng trẻ này khằng định anh đã sẵn sàng tâm lý để nhận nhiệm vụ từ HLV Mourinho. "Tôi đã tập luyện cùng đội 1 trong suốt 1 năm qua. HLV biết rằng tôi làm việc rất chăm chỉ. Tôi hi vọng mình sẽ có cơ hội để chứng tỏ bản thân. Tôi có thể thi đấu ở vị trí trung vệ nhưng trong quá trình tập luyện, tôi thường xuyên được bố trí ở vị trí hậu vệ trái”

Tuy nhiên, sẽ rất mạo hiểm đối với Real khi Mourinho đồng ý để Nacho ra sân trong trận đấu sắp tới với Celta Virgo. Nên nhớ những trận đấu mà hậu vệ trẻ này được ra sân, Los Blancos đã để thủng lưới tới 6 bàn thắng và chắc chắn không người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo "kền kền trắng" muốn để điều này xảy ra nhất là khi họ đang bị Barca bỏ cách tới 8 điểm trên bảng xếp hạng.

Theo giới chuyên gia phân tích, nhiều khả năng chiến lược gia người BĐN sẽ bố trí Micheal Essien đá ở vị trí cánh trái và giữ nguyên những nhân tố còn lại trong đội hình. Cầu thủ người Ghana đã từng thi đấu như hậu vệ cánh khi còn khoác áo Chelsea và HLV Mourinho chắc chắn sẽ quan tâm đến chi tiết này.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X