Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao mới nổi của Real được so với Zidane

Thứ Tư 25/09/2013 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ancelotti ca ngợi màn trình diễn ấn tượng của tân binh Isco trong giai đoạn khởi đầu mùa giải năm nay.

Isco ghi bàn khi ra mắt La Liga lẫn Champions League
 

"Không có gì xấu khi so sánh Isco với Zidane. Với khả năng của mình, Isco đang tiến rất gần tới Zidane", Ancelotti nói với các nhà báo: "Hai người có rất nhiều điểm tương đồng. Zidane nhận xét Isco vẫn chưa đạt tới đẳng cấp thế giới nhưng tương lai rất triển vọng."

Tài năng 21 tuổi gia nhập Real mùa hè qua với giá 30 triệu euro từ Malaga. Ngay lập tức Isco gây ấn tượng mạnh với 4 bàn thắng sau 5 trận tại La Liga. Màn trình diễn của Isco khiến người hâm mộ tạm quên đi Ozil cũng như lấn át bản hợp đồng kỷ lục Gareth Bale.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Valencia nhưng Isco chỉ thực sự tỏa sáng trong màu áo Malaga. Đặc biệt ở mùa giải năm ngoái, Isco khiến tất cả chú ý với vai trò nhạc trưởng giúp Malaga lọt vào tứ kết Champions League. Thậm chí Isco còn được đặt biệt danh "Fabregas mới" nhờ khả năng kiến tạo và ghi bàn giống như đàn anh đồng hương.

Được so sánh với huyền thoại Zidane là một vinh dự với Isco. Hiện tiền vệ trẻ này đang có cơ hội học tập thường xuyên cùng danh thủ người Pháp bởi Zidane là trợ lý cho HLV Ancelotti ở Real.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X