Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Man City bật đèn xanh cho Real Madrid

Thứ Năm 05/09/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, tiền vệ của Man City, Rodri sẵn sàng chuyển đến Real Madrid vào mùa hè năm sau, đây có thể là một đòn giáng mạnh vào Man xanh. 

Được coi là tiền vệ phòng ngự hay nhất hiện nay, Rodri đóng vai trò quan trọng trong thành công gần đây của Man City, đáng chú ý là chuỗi 74 trận bất bại từ tháng 2 năm 2023 đến tháng 5 năm 2024. Bộ sưu tập danh hiệu của anh bao gồm 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League, 1 FA Cup, 2 Carabao Cup và 1 FIFA Club World Cup.

Anh được vinh danh là cầu thủ Champions League xuất sắc nhất mùa giải 2022/23 khi Man City giành cú ăn 3, anh cũng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu khi Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 vào mùa Hè 2024.

Sẽ thật kỳ lạ khi tưởng tượng cầu thủ 28 tuổi này chơi cho bất kỳ câu lạc bộ nào khác trong tương lai gần, nhưng điều đó hoàn toàn có thể trở thành hiện thực khi có thông tin từ Tây Ban Nha cho biết Real đang quan tâm đến anh.

Rodri san sang cap ben Real Madrid vao He nam toi
Rodri sẵn sàng cập bến Real Madrid vào Hè năm tới

AS cho biết Real là câu lạc bộ duy nhất mà Rodri cân nhắc rời Etihad và anh "rất muốn" trở về quê nhà thi đấu. Cầu thủ người Tây Ban Nha trước đây từng chơi cho Villarreal và đối thủ cùng thành phố của Real là Atletico Madrid trước khi chuyển đến Man City vào năm 2019 với giá 62,6 triệu bảng Anh, và Los Blancos cho rằng anh sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Toni Kroos, người vừa mới giải nghệ.

Trong khi theo dõi tình hình của anh, đội bóng của Carlo Ancelotti sẽ không có động thái nào với tiền vệ này cho đến cuối mùa giải, trong khi Man City, lo ngại về sự quan tâm này, rất muốn gia hạn hợp đồng với Rodri.

Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào năm 2027 và sự ra đi dự kiến của Pep Guardiola vào mùa hè tới có thể ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của cầu thủ này. Hiện tại, anh đang thực hiện nhiệm vụ với ĐT Tây Ban Nha khi La Roja tìm cách bảo vệ chức vô địch Nations League. 

Do chấn thương gặp phải vào mùa hè, Rodri vẫn chưa ra sân cho Man City mùa này và có thể sẽ ra sân lần đầu tiên khi họ tiếp Brentford trên sân nhà vào ngày 14 tháng 9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X