Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Sao Hull City từ chối Barcelona

Thứ Năm 04/07/2024 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Jaden Philogene của Hull City quyết định từ chối Barcelona và ưu tiên gia nhập một câu lạc bộ ở Premier League hơn.

Sao Hull City từ chối Barcelona

Jaden Philogene được cho là ưu tiên chuyển đến một câu lạc bộ Premier League hơn là La Liga. Cầu thủ của Hull vừa có một mùa giải ấn tượng ở Championship, ghi được 12 bàn thắng và 6 kiến tạo trong 32 trận đấu. Nhờ màn trình diễn tốt này, Philogene nhận được sự quan tâm từ 3 câu lạc bộ Premier League là Crystal Palace, Ipswich và Everton.

Jaden Philogene
Jaden Philogene từ chối Barcelona

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cả 3 câu lạc bộ này đã tiếp cận Philogene. Tờ The Athletic đưa tin Ipswich còn gửi đề nghị chiêu mộ Philogene và Jacob Greaves và sẵn sàn trả 35 triệu Bảng chưa kể phụ phí cho cặp đôi này.

Con số này lớn hơn những gì Barcelona có thể đề nghị, được cho là vào khoảng 17 đến 19,5 triệu Bảng sau một hợp đồng mượn.

Jaden Philogene gia nhập Hull từ Aston Villa với mức phí chỉ 5 triệu Bảng vào năm ngoái. Vì vậy, Hull sẽ được hưởng lợi từ việc bán cầu thủ này dù chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào.

Được biết, Barca xem Philogene là một mục tiêu thực tế hơn ngôi sao đang lên của Athletic Bilbao và đội tuyển Tây Ban Nha là Nico Williams. Giá trị của Williams đã tăng đáng kể sau những màn trình diễn ấn tượng cùng Tây Ban Nha ở Euro 2024. Chính vì vậy, Barca không chắc chắn về khả năng chiêu mộ tiền vệ cánh của Bilbao ào mùa hè này.

Jaden Philogene cũng đang có được những bước tiến vững chắc ở đội tuyển quốc gia. Anh đã ra sân 4 lần cho đội U21 Anh, ghi 3 bàn thắng. Dù vậy, chặng đường tiến lên đội tuyển quốc gia của Philogene còn rất dài vì hành lang cánh của “Tam sư” phủ đầy ngôi sao lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X