Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao đắt giá của PSG “tỏ tình” với Barca

Thứ Năm 19/11/2015 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi hợp đồng với Paris Saint-Germain sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, Ezequiel Lavezzi thừa nhận đang mơ tới viễn cảnh chơi cho Barcelona.


Tiền đạo Ezequiel Lavezzi chuyển tới PSG từ Napoli mùa hè năm 2012 mới mức giá 26 triệu Euro. Anh là một trong những ngôi sao các ông chủ giàu có người Qatar mang về sân “Công viên các Hoàng tử” phục vụ tham vọng chinh phục danh hiệu của đội bóng. Từ đó tới nay, Lavezzi đã gặt hái được rất nhiều thành công tại các giải đấu trong phạm vi nước Pháp với 3 chức vô địch Ligue 1, 1 cúp Quốc gia và 2 cúp Liên đoàn.

Lavezzi
Lavezzi bày tỏ chơi cho Barca là một giấc mơ

Tuy nhiên, trong bối cảnh vẫn chưa thể đăng quang tại Champions League, giới chủ PSG tiếp tục mạnh tay chi tiền mua sao với lần lượt Edinson Cavani, Lucas Moura và mới nhất là Angel di Maria. Nhưng điều đó đồng nghĩa với việc vị trí chính thức tại Les Parisiens của Lavezzi ngày một lung lay. Từ đầu mùa này, anh mới chỉ có 3 lần được ra sân trong đội hình xuất phát của PSG tại Ligue 1.

Hợp đồng của cầu thủ từng được gọi với biệt danh “Maradona mới” này chỉ còn thời hạn đến cuối mùa 2015/16 và nhiều CLB lớn tại châu Âu đã đánh tiếng muốn có anh bao gồm Arsenal, Liverpool và cả Barcelona. Khi được hỏi về sự quan tâm của “Gã khổng lồ” xứ Catalan, Lavezzi không giấu giếm suy nghĩ: “Chơi cho một đội bóng lớn như vậy là một giấc mơ. Tôi sẽ bình tình và cố gắng đưa ra quyết định tốt nhất.”

Suarez Neymar
Các mũi công Barca cần thêm sự hỗ trợ

Nghe được những lời này, kế hoạch Barca mua Lavezzi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông càng được củng cố. Dù đã có bộ ba siêu đẳng Messi - Suarez - Neymar nhưng để tránh tình trạng quá tải cho những trụ cột này, Blaugrana vẫn cần thêm sự lực chọn chất lượng. Hiện với án phạt cấm chuyển nhượng, Barca chỉ có trong tay những cầu thủ trẻ như Sandro Ramirez hay Munir El Haddadi... để dự phòng.

Tới đầu năm sau, khi hợp đồng của Lavezzi với PSG còn chưa đầy 6 tháng, Barca dự kiến sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 5 triệu Euro để hoàn thành thương vụ này, con số quá ít so với tiềm lực tài chính của họ.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X