Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca thất vọng sau chiếc vé vào bán kết cúp nhà Vua TBN

Thứ Năm 26/01/2023 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ronald Araujo của Barca tỏ ra không quá hài lòng dù đội nhà đánh bại Real Sociedad 1-0 ở tứ kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. 

Tại vòng tứ kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha 2023, Barca được thi đấu trên sân nhà tiếp Real Sociedad. Ousmane Dembele là người ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà, sau đó đội bóng xứ Catalan còn được thi đấu hơn người.

Dù được chơi hơn người từ phút 40, nhưng Barca không thể ghi thêm bàn thắng. Họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Sau trận đấu, HLV Xavi thừa nhận đội nhà cần tận dụng tốt hơn  những cơ hội có được.

Sao Barca thất vọng sau chiếc vé vào bán kết cúp nhà Vua TBN 1

Barca đánh bại Sociedad 1-0

Hậu vệ Ronald Araujo của Barca tỏ ra không quá hài lòng dù đội nhà đánh bại Real Sociedad 1-0 ở tứ kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Anh nói: “Có lẽ chúng tôi chỉ hài lòng với kết quả. Barca đã giành chiến thắng và có mặt ở vòng bán kết”.

“Chúng tôi đã chơi rất tốt, gây sức ép. Chúng tôi biết mình phải làm gì. Khi thiếu người, họ đã chơi tử thủ. Ousmane Dembele đã ghi bàn thắng duy nhất, anh ấy giúp chúng tôi đi tiếp. Dembele luôn chứng tỏ khả năng ở những thời điểm quan trọng nhất”.

“Giành chiến thắng nhưng tôi nghĩ HLV sẽ không hài lòng, ông ấy nói rằng lẽ ra chúng tôi nên kết thúc trận đấu sớm hơn. Chúng tôi cần tận dụng tốt hơn những cơ hội có được. Có bàn mở tỷ số và lại chơi hơn người, chúng tôi cần chiến thắng theo cách thuyết phục hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X